Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào?

Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào? Hay bọc răng sứ cho răng sâu ra soa? Là băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin.
Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào?
Hô, vẩu là khuyết điểm răng hàm rất thường gặp, đây là nguyên nhân khiến chúng ta mất tự tin và không thoải mái khi giao tiếp. Chính vì thế, không chỉ riêng bạn mà nhiều người cũng đều thắc mắc niềng răng có đau không khi tìm đến thăm khám tại Nha Khoa Đăng Lưu.
Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào?
Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào?
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia nha khoa tại Nha Khoa, để tìm được phương pháp chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào chính xác nhất, bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa để được chụp phim phân tích nguyên nhân gây hô, vẩu là do đâu. Tùy vào biểu hiện hô, vẩu hiện tại của bạn mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm tương ứng. Dưới đây là những biểu hiện hô, vẩu thường gặp :
– Răng hô với biểu hiện răng chìa ra phía trước, lệch nhiều so với phương thằng đứng, trong khi cấu trúc xương hàm phát triển bình thường.
– Biểu hiện hô vẩu do xương hàm hẹp, phát triển dài hơn so với hàm dưới. Với tình trạng hô này, bạn khó điều chỉnh hai khớp cắn trùng khớp tại vị trí cắn nhai.
Tương ứng với mỗi tình trạng vẩu của hàm răng, bác sĩ sẽ hội chẩn và lên kế hoạch chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào hiệu quả nhất cho bạn, cụ thể như sau.
Niềng răng chỉnh hô
Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào?
Thực hiện niềng răng hô
Nếu kết quả chụp phim cho thấy nguyên nhân gây hô, vẩu là do răng, bác sĩ sẽ thực hiện niềng răng cho bạn. Khí cụ chỉnh nha sẽ điều chỉnh những chiếc răng vẩu hàm trên về tỉ lệ hợp lý, khắc phục tình trạng vẩu thô kém duyên ban đầu.
Phẫu thuật hàm hô
Khi tình trạng vẩu hàm trên do sự phát triển quá mức của cấu trúc xương hàm, phẫu thuật chỉnh hàm hô mới thực sự là giải pháp tối ưu cho bạn. Bs sẽ thực hiện cắt, trượt xương hàm dưới lùi vào trong theo tỉ lệ đã tính toán kỹ từ trước, tạo sự cân đối của khớp cắn với tổng thể gương mặt.
Tg: Trang
Chỉnh răng vẩu hàm trên bằng cách nào? Reviewed by Unknown on 02 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.