Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là hình thức chỉnh nha hiện đại, không cần sử dụng tới các mắc cài mà vẫn có thể giúp răng dịch chuyển hiệu quả. Vậy phương pháp này thực hiện như thế nào? Để giúp bạn hiểu hơn về niềng răng không mắc cài, chúng tôi xin được cung cấp các thông tin dưới đây.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là một trong những phương pháp niềng răng tiên tiến nhất hiện nay. Khi niềng răng 3d clear aligner khách hàng yên tâm bởi ít trường hợp nào phải nhổ răng. Bạn có tin không ngay trong thời gian điều trị bạn sẽ thấy hàm răng của mình đẹp lên từng ngày. 
Khay niềng răng trong suốt
Niềng răng 3D Clear giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đẹp của mình mãi mãi. Khác với những phương pháp niềng răng khác khiến cho người bệnh mất tự tin vì thẩm mỹ và khó vệ sinh răng miệng thì mắc cài clear aligner lại có ưu điểm vượt trội bởi nó trong suốt lại rất dễ dàng tháo lắp. Điều này giúp xóa đi cảm giác khó chịu và ngại ngùng của bệnh nhân khi phải mang mắc cài trong miệng.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear như thế nào?

Niềng răng không mắc cài là sử dụng các khay niềng trong suốt để khắc phục các khuyết điểm về răng, trong đó có răng thưa, về đúng vị trí trên cung hàm, đạt khớp cắn hoàn chỉnh và ăn nhai phục hồi. Niềng răng không mắc cài 3D Clear trong 1 thời gian nhất định sẽ giúp bạn có hàm răng đều đặn như ý muốn và có cấu tạo hàm vững chắc.
Người khác nhìn vào rất khó nhận biết bạn đang niềng răng
Để thực hiện chỉnh nha cho bạn, bác sĩ sẽ lấy dấu hàm trước để các khay niềng ôm sát chân răng giúp răng di chuyển theo ý muốn và đúng tiến độ.

Thông thường cứ 2 tuần, bác sĩ sẽ thay khay mới có lực xiết mạnh hơn khay cũ. Tổng số lượng khay bạn phải đeo trong suốt quá trình niềng răng là 25 - 40 khay tùy theo mức độ răng của bạn phức tạp hay đơn giản mà thời gian niềng răng nhiều hay ít.

Bạn hãy đến nha khoa uy tín có các đặc điểm như: Bộ Y tế cấp phép, có bác sĩ giỏi thực hiện, phòng nha vô trùng, công nghệ hiện đại,… để thực hiện nhằm đảm bảo hiệu quả, cho dù bạn niềng răng không mắc cài 3D Clear đều đạt hiệu quả.
Tháo lắp dễ dàng, tiện lợi
Với bất kỳ dịch vụ nha khoa nào, địa chỉ nha khoa uy tín luôn là yếu tố đầu tiên bạn nên quan tâm khi muốn đạt được hiệu quả như mong đợi. Chính vì vậy, trong hiện trạng các cơ sở nha khoa thẩm mỹ mọc lên tràn làn, bạn cần sáng suốt để chọn lựa chọn mình trung tâm uy tín.
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by Unknown on 11 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.