Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên làm gì khi răng khôn mọc ngang

Răng khôn mọc ngang thường rất khó chịu, gây đau nhức và ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai. Cần phải có biện pháp xử lý nhanh chóng, bởi hậu quả mà nó gây ra không thể lường trước được. Vậy nên điều trị như thế nào, niềng răng thưa giá bao nhiêu? hãy cùng tham khảo những thông tin qua bài viết dưới đây.

Nên làm gì khi răng khôn mọc ngang
Nên làm gì khi răng khôn mọc ngang


Nguyên nhân răng khôn mọc ngang

Răng khôn nằm phía trong cùng của hai hàm răng ở người trưởng thành và thường mọc từ giai đoạn 17 – 25 tuổi. Vì không đủ chổ để mọc một cách bình thường nên chúng sẽ mọc theo hướng khác như mọc ngược về phía xương hay đâm thẳng về chiếc răng kế bên.

Biểu hiện của răng khôn mọc ngang là chỉ nhú lên một phần mà không bọc lộ hoàn toàn. Lợi sưng tấy, kèm theo hôi miệng.


Hậu quả của việc răng khôn mọc ngang


Gây nên tình trạng viêm nhiễm: Tình trạng viêm nhiễm xảy ra chủ yếu do sự lắng đọng thức ăn ở vùng dưới lợi trùm răng khôn. Khiến bệnh nhân cảm thấy đau nhiều tại vùng răng khôn, đau lan bên tai, khớp tháu dương hàm, có thể kèm theo sốt, thậm chí tại vị trí răng khôn có thể xuất hiện túi mủ. Thực hiện răng sứ không kim loại giá bao nhiêu tại trung tâm uy tín

Bệnh sâu răng phát triển mạnh: Răng khôn nằm ở trong cùng của hàm nơi mà bàn chải không với tới được. Sau khi ăn nhai, những mảng bám thức ăn sẽ tích tụ lại và không được làm sạch, tạo ra điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Làm mất răng số 7: Răng số 8 mọc ngang thường húc vào chân răng số 7, là nguyên nhân khiến răng sô 7 lung lay và không nhổ răng khôn thì răng số 7 sẽ bị rụng.

Gây tiêu xương: Răng khôn mọc ngang thúc vào tổ chức xương nâng đỡ phía xa của răng hàm lớn thứ hai gây tiêu xương. Bắt đầu xuất hiện ở những răng phía sau của hàm trên và hàm dưới, dần dần phá hủy toàn bộ cấu trúc răng.


Điều trị răng khôn mọc ngang như thế nào?


Răng khôn mọc ngang chắc chắn sẽ gây ra nhiều phiền phức rất khó chịu cho bệnh nhân. Để tránh tình trạng trên có thể áp dụng một số biện pháp như dùng thuốc kháng sinh giảm đau, đắp tỏi hoặc gừng vào vùng răng mọc ngang, chườm nóng hoặc chườm lạnh vào phía ngoài má, súc miệng bằng nước muối…

Để đảm bảo cho sức khỏe cũng như những chức năng ăn nhai được bình thường thì ngay khi có những biểu hiện đau hay sưng tấy thì bạn nên đến nha khoa uy tín để thăm khám để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý để tránh các biến chứng nguy hiểm về sau.

Nếu răng khôn mọc ngang có những biểu hiện bất thường nào khác thì nhổ răng được coi là biện pháp hữu hiệu nhất. Với sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại thì bạn có thể yên tâm khi nhổ răng khôn không đau và không xảy ra biến chứng nào.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Nên làm gì khi răng khôn mọc ngang Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.