Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khi nào nên niềng răng mặt trong

Khi nào nên niềng răng mặt trong- Niềng răng là phương pháp được nhiều người thực hiện vì những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ giúp nắn chỉnh nha mà còn đem lại tính thẩm mỹ vượt trội cho hàm răng. Với sự tiến bộ của ngành nha khoa, đã có nhiều phương pháp niềng răng ra đời với những ưu điểm khác nhau như: niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt và đặc biệt là niềng răng mặt trong. Vậy, niềng răng mặt trong là gì? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Khi nào nên thực hiện niềng răng mặt trong? Cùng tìm hiểu những thông tin về niềng răng mặt trong qua bài viết sau đây.


Khi nào nên niềng răng mặt trong
Niềng răng mặt trong cho nụ cười tự tin

Niềng răng mặt trong là gì?


Niềng răng mặt trong hay còn gọi là niềng răng mặt lưỡi, là phương pháp niềng răng mà mắc cài được gắn ở phía trong hàm răng, giúp di chuyển răng về đúng vị trí đã được tính toán trước. Giúp răng đều đặn, có tính thẩm mỹ cao hơn trước.

Niềng răng mặt trong được giới chuyên môn đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ cao so với các phương pháp khác. Khi mà chỉ mình bệnh nhân biết mình đang đeo mắc cài còn người khác thì lại không nhận ra. 


Niềng răng mặt trong khi nào?


Khi nào nên niềng răng mặt trong là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân. Đặc trưng về kỹ thuật của niềng răng mặt trong nên nó rất thích hợp với những người có yêu cầu cao về thẩm mỹ, cụ thể, niềng răng mặt trong được áp dụng khi:

- Răng bị hô, móm, vẩu hoặc chìa ra phái trước.

- Răng mọc lệch lạc, khập khểnh không đều nhau.

- Răng có khớp cắn ngược.

- Răng thưa, hở.

- Những người làm trong ngành nghệ thuật hoặc những đối tượng thường xuyên phải giao tiếp với người khác. Thực hiện bọc răng sứ có lâu không hiện nay

Những ưu điểm và hạn chế của niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong có những ưu điểm mà các phương pháp niềng răng khác không có được như:

- Mắc cài được gắn phía trong nên sẽ có tính thẩm mỹ cao.

- Có khả năng nắn chỉnh răng linh hoạt, hiệu quả, giúp răng trở về đúng vị trí đảm bảo chức năng ăn nhai.

- Tạo ra lực nắn chỉnh răng đồng bộ cả chân, thân răng và các mô nên có duy trì hiệu quả lâu dài.

- Vì chỉ sử dụng dây cung và mắc cài để nắn chỉnh răng nên không xâm lấn đến răng.

Mặc dù vậy, niềng răng mặt trong vẫn có nhiều hạn chế như: khó vệ sinh răng miệng, mắc cài được gắn vào trong nên sẽ gây vướng víu, khó phát âm hơn. Ngoài ra, chi phí cao hơn các phương pháp niềng răng khác.

Niềng răng mắc cài mặt trong là phương pháp phức tạp, khó thực hiện nên bạn phải lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn trong trường hợp niềng răng mặt trong. Chúng tôi sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. cơ sở vật chất tiên tiến, các loại mắc cài được nhập khẩu từ nước ngoài qua sự kiểm định của Bộ Y tế. Khi đến với nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được khám về tình trạng răng miệng của mình, từ đó bác sỹ sẽ tư vấn qui trình điều trị phù hợp cho bạn.

Với những chia sẻ trên của chúng tôi về khi nào nên niềng răng mặt trong và những thông tin cần thiết, hi vọng bạn sẽ có một số kiến thức nha khoa bổ ích. Nếu còn thắc mắc và muốn được giải đáp, hãy liện hệ trực tiếp nha khoa Đăng Lưu chúng tôi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuitm.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Khi nào nên niềng răng mặt trong Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.