Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt

Trám răng thẩm mỹ là một trong những phuong pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây để biết được đâu là vật liệu trám răng tốt nhất hiện nay. bọc răng sứ cho răng sâu là như thế nào?
Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt
Hiện nay, có 4 loại vật liệu thường dùng để trám răng thẩm mỹ là Amalgam, Fuji, Composite, Inlay – Onlay. Nếu so sánh giữa 4 loại này để tìm ra vật liệu trám răng tốt nhất thì chúng ta cần dựa vào đặc điểm của mỗi loại và khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.
Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt
Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt
Vật liệu trám răng bằng Amalgam: Đây là loại vật liệu đã được sử dụng từ rất lâu đời. Nó được làm từ hỗn hợp của nhiều kim loại: bạc, nhôm, kẽm, thiếc, chì,… Amalgam có độ bền cao, chịu được lực nhai mạnh khi ăn. Tuổi thọ của chất Amalgam rất lâu, duy trì trên 10 năm. Phương pháp này rất phù hợp trám cho răng bị vỡ lớn. Tuy nhiên do màu xám đen của loại vật liệu này nên hàm răng trông kém thẩm mỹ, chỉ trám cho răng hàm mà thôi.
Vật liệu trám răng bằng Fuji: Nó được làm từ Silicat và một số chất khác, có màu trắng đục giống với màu răng. Độ bền của chất trám Fuji không cao nên chỉ phù hợp trám ở cổ chân răng hoặc một bên thân, nơi ít chịu lực nhai. Độ bền của chất trám Fuji từ 3 – 5 năm. Thông tin bọc răng sứ có lâu không phân tích từ nha sĩ
Vật liệu trám răng bằng Composite: Đây là loại vật liệu trám răng phổ biến nhất hiện nay. Composite có độ bền khá tốt, đáp ứng được tính thẩm mỹ cao nên trám được ở các răng cửa và răng hàm. Composite dễ phục hình răng và không cần xâm lấn nhiều mô răng vì nó có chân bám tốt, phù hợp ở những phần răng bị hỏng nhỏ.
Vật liệu trám răng bằng sứ Inlay – Onlay: Loại vật liệu này được làm từ sứ và ở dạng nguyên khối. Inlay – Onlay rất cứng, chịu được lực nén cao. Màu sắc của nó tương đồng với màu răng thật. Đối với những răng bị hỏng cần phục hình trên diện tích lớn thì đây là vật liệu trám răng tốt nhất. Những răng có phần cần trám nhỏ thì không cần phải sử dụng sứ Inlay – Onlay mà có thể trám bằng vật liệu khác.
Tiêu chí đánh giá vật liệu trám răng tốt nhất là: Độ bền cao, tương đồng với màu sắc của răng, không bị lộ khi sử dụng. Vậy thì Composite và Inlay – Onlay là hai vật liệu đáp ứng được yêu cầu này.
Phục hình răng bằng vật liệu trám răng tốt nhất tại Nha khoa Đăng Lưu
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ hàn răng, điều trị các bệnh lý về răng miệng và phục hình răng đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tại đây có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề giỏi. Họ đã được cấp phép hành nghề. Khi trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám kĩ lưỡng. Bác sĩ sẽ chọn loại vật liệu trám răng tốt nhất phù hợp với tình trạng răng mỗi người.
Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt
Các bác sĩ thăm khám trước khi trám răng
Chất liệu trám răng Nha khoa Đăng Lưu sử dụng là loại được nhập khẩu từ hãng sản xuất nổi tiếng, có chất lượng tốt. Những vật liệu này đều được kiểm định an toàn đối với cơ thể con người. Ngoài ra, công nghệ trám răng bằng Laser sẽ giúp chất trám bám chắc và nhanh chóng ổn định trên bề mặt răng, tăng tuổi thọ cho răng.
Ngoài việc sử dụng vật liệu trám răng tốt nhất thì bạn cũng cần chăm sóc răng cẩn thận để duy trì tuổi thọ cho răng được lâu dài. Khi đánh răng không nên dùng lực chải quá mạnh ở miếng trám và hạn chế ăn các đồ cứng.
Tg: Trang
Tìm hiểu vật liệu trám răng loại nào tốt Reviewed by Unknown on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.