Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên bọc răng sứ veneer không?

Có nên bọc răng sứ veneer không? Câu hỏi được nhiều người nhắc đến trong chuyên mục tư vấn Nha khoa. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây. Thực hiện trồng răng giả giá bao nhiêu có ai biết chưa?
Có nên bọc răng sứ veneer không?
Thuộc dòng răng toàn sứ, răng sứ Venus là loại răng sứ thế hệ mới với sườn được sản xuất trên nền tảng công nghệ CAD/CAM hiện đại hàng đầu thế giới hiện nay. Răng sứ này có cấu tạo 100% từ phôi vật liệu có xuất xứ từ Đức, Mỹ với những thông số kỹ thuật tối ưu: độ cứng lên đến 1400 MPa – gấp 1.6 lần so với răng sứ kim loại, trọng lượng bằng 1/2 so với các răng sứ cùng dòng, độ chịu lực và độ bền cao.
Có nên bọc răng sứ veneer không?
Có nên bọc răng sứ veneer không?
Với những ưu điểm nổi trội của mình, răng sứ Venus nhanh chóng nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các ca thẩm mỹ, phục hình răng. Tuy nhiên, vẫn có không ít người hoài nghi và lo lắng trước việc sử dụng loại răng sứ này vào việc phục hình tình trạng của mình.
Vậy có nên làm răng sứ Venus không? Để hiểu rõ về vấn đề này, bạn có thể tìm hiểu về những ưu điểm nổi trội của loại răng sứ này trên các phương diện: niềng răng có đau không tại nha khoa uy tín
Tính thẩm mỹ
Hiệu quả thẩm mỹ là yếu tố hàng đầu khi cân nhắc có nên làm răng sứ Venus không. Trong các loại răng sứ thuộc dòng răng sứ không kim loại, răng sứ Venus mang đến tính thẩm mỹ tối đa và được đánh giá rất cao với màu sắc và độ bóng hoàn toàn giống với răng thật, không gây đen viền nướu, không đổi màu theo thời gian sử dụng, nhờ đps duy trì thẩm mỹ lâu dài.
Độ an toàn
Tính an toàn của răng sứ Venus luôn là yếu tố được đánh giá cao trong vấn đề có nên làm răng sứ Venus không. Với kết cấu 100% từ phôi sứ nguyên chất và được nhập trực tiếp từ các hãng răng sứ nổi tiếng tại Đức, Mỹ, răng sứ Venus đánh giá hoàn toàn an toàn với người dùng, không biến tính trong môi trường khoang miệng, không gây các kích ứng nguy hiểm cho sức khỏe. Bên cạnh đó, răng sứ Venus khi được đưa vào cung hàm sẽ tiếp xúc sát với mô răng, không gây nên các kẻ hỡ và ma sát với nướu gây tổn thương nướu.
Khả năng chịu lực và độ bền
Như đã đề cập, răng sứ Venus có độ cứng gấp 1.6 lần so với răng sứ kim loại, nhờ đó chịu được lực ăn nhai lớn gấp nhiều lần so với răng thật. Chính vì vậy, loại răng sứ này có độ bền rất cao, có thể duy trì lên đến 20 năm nếu biết chăm sóc đúng cách và có chế độ chăm sóc răng miệng khoa học.
Bên cạnh đó, trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm nổi trội của loại răng sứ này và là yếu tố được đánh giá cao trong vấn đề có nên làm răng sứ Venus không. Yếu tố này giúp người sử dụng ăn nhai thoải mái, không bị vướng trong quá trình sử dụng và hoàn toàn không có cảm giác đang dùng mão sứ, nhờ đó, khả năng cảm nhận khi ăn nhai cũng tốt hơn so với các loại răng sứ khác.
TG Trang
Có nên bọc răng sứ veneer không? Reviewed by Unknown on 20 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.