Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các cách tẩy tế bào chết cho da khô

Với những bạn da khô, việc tẩy da chết là một bước rất quan trọng vì những tế bào chết còn tồn động lại trên da khiến da trở nên thô cứng và sần sùi hơn. Tồi tệ hơn, khi tiết trời chuyển sang mùa đông hanh khô, các tế bào da chết sẽ góp phần khiến da bị căng, bong tróc và nứt nẻ. Thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất tìm hiểu tại nha khoa.

Da khô có nên tẩy tế bào chết? 

Tẩy tế bào chết là một trong những bước làm đẹp quan trọng không thể thiếu được. tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết xỉn màu trên da, cải thiện da từ bên trong và làm bật tông màu da.

Tẩy tế bào chết còn có tác dụng giúp da hấp thụ kem dưỡng và các dưỡng chất tốt cho da, giúp da nhanh trắng sáng và mụn sẽ được giảm. Hàm hô bọc răng sứ có lâu không?


Tẩy da chết rất có ích cho người có da nhờn và mụn. Vì da nhờn nên các tế bào chết trên da sẽ rất khó loại bỏ, thực hiện tẩy da chết sẽ giúp bóc các tế bào chết khỏi da, ngăn chặn việc nang lông bị bịt kín dẫn đến mụn. Dù là da dầu hay da khô cũng đều cần phải tẩy da chết. Bạn chỉ cần lựa chọn các sản phẩm tẩy da chết có tính dưỡng ẩm và đối với làn da khô, bạn không nên tẩy tế bào chết thường xuyên.

Các cách tẩy tế bào chết cho da khô

Các cách tẩy tế bào chết cho da khô

Có rất nhiều loại nguyên liệu tự nhiên mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên chọn các loại nguyên liệu tự nhiên có thể dưỡng ẩm cho làn da khô của mình.

Tẩy tế bào chết với dầu dừa, đường, chanh
Với 3 loại nguyên liệu dễ tìm kiếm trong căn bếp này, bạn có thể tạo thành một hỗn hợp vừa có thể tẩy tế bao chết, vừa nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mịn hơn.

Hãy chuẩn bị 10 ml dầu dừa, 30 ml đường trắng, 15 ml nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên da massage nhẹ nhàng, dùng khăn ẩm để rửa lại sạch khuôn mặt.

Vơi cách làm này sẽ loại bỏ được những tế bào chết trên da, giúp da trắng sáng hơn. Mặt khác sẽ giúp da hấp thụ nhanh hơn các dưỡng chất từ các loại kem dưỡng da.

Tẩy tế bào chết với dầu dừa, dâu tây và đường nâu

Dâu tây là một trong những loại quả rất phù hợp với việc chăm sóc da phụ nữ. Không chỉ có chứa nhiều vitamin C hơn cam, dâu còn có axit salicylic giúp tẩy da chết, làm sạch lỗ chân lông và đưa dưỡng chất vào sâu trong da hơn.

Dầu dừa có tác dụng giúp da mịn màng, phòng chống lão hóa. Với những chị có mụn trứng cá, da nhạy cảm thì dầu dừa cũng là mỹ phẩm tuyệt vời vì nó có chứa chất béo bão hòa, cùng với tác dụng chống nấm và kháng khuẩn, giúp điều trị các vấn đề của da.

Bên cạnh đó, khi tẩy da chết các chị đừng quên đường. Không chỉ giúp lấy đi lớp da cũ nhẹ nhàng, đường mía cũng chứa rất nhiều sắt, kali, canxi, phốt pho và magie giúp làm đẹp da.

Nghiền nát dâu tây, sau đó trộn đều với đường và dầu dừa thành một hỗn hợp sền sệt. Hỗn hợp này khá đặc nên các chị chỉ nên dùng với cơ thể và những vùng da dày. Sau khi làm ẩm da, các chị thoa đều lên cơ thể, mát xa theo vòng tròn trong vòng 10-15 phút. Rửa lại với nước ấm các chị sẽ cảm nhận được làn da sáng, mịn màng và thơm tho.

Bài viết được trích nguồn từ: https://chiphiniengrangnkdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Các cách tẩy tế bào chết cho da khô Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.