Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Thực hiện niềng răng mắc cài sứ với nhiều ưu điểm vượt trội. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới dưới đây.
Những trường hợp nên tiến hành niềng răng
- Răng bị hô, chìa ra ngoài. Vậy thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu ra sao?
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Khắc phục tình trạng răng hô
- Răng bị móm khiến cung hàm không cân xứng
- Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, chen chúc
- Răng mọc thưa, răng khểnh không đều
- Răng bị khớp cắn hở, khớp cắn đối xứng
- Niềng răng mắc cài sứ mang lại hiệu quả cho nhiều trường hợp răng xấu
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ – Giải pháp tối ưu cho hàm hô, móm, vẩu, lệch lạc sử dụng hệ thống mắc cài dây cung được thế kế đặc biệt, với chất liệu mắc cài bằng sứ và dây cung trong suốt. Việc thực hiện niềng răng mắc cài sứ khắc phục được những hạn chế của phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống. Phương pháp này luôn khiến khách hàng hài lòng khi áp dụng điều trị, có thể kể đến những ưu điểm mà phương pháp này đem lại như sau:
Thẩm mỹ cao
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ
Mang tính thẩm mỹ cao
Khi mang khí cụ niềng răng mắc cài sứ, bạn vẫn có thể hoàn toàn tự tin với vẻ thẩm mỹ của mình, không phải e ngại như khi thực hiện bằng phương pháp niềng răng mắc cài kim loại cổ điển nữa. Đây được xem là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thực hiện chỉnh nha để cải thiện vẻ thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Chất liệu sứ trong suốt trùng với màu răng khiến người khác khó nhận ra được bạn đang thực hiện niềng răng.
Bảng giá răng sứ: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Hiệu quả nhanh
Việc thực hiện về cơ bản cũng giống như với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống, khí cụ mắc cài cũng được gắn lên trên mặt răng và được điều chỉnh lực tác động ở từng giai đoạn thích hợp. Hệ thống mắc cài với chế tạo đặc biệt giúp tạo lực kéo ổn định, đồng đều. Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian đủ để răng ổn định. Sự luân phiên này diễn ra liên tục trong quá trình đeo mắc cài để đưa răng di chuyển theo đúng lộ trình vạch sẵn, mang lại hiệu quả nhanh.
Đảm bảo an toàn cao
Mắc cài và dây cung sứ được thiết kế tinh vi, sắc sảo với cơ chế kháng mỏi cao, giảm thiểu tối đa ma sát. Vì vậy, khi gắn lên răng không bị bung tuột, không gây đau trong quá trình tác động lực kéo, đảm bảo an toàn cho hệ thống răng miệng khi thực hiện.
Tg: Trang
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ Reviewed by Unknown on 06 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.