Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nha khoa răng sứ có mấy loại?

Bọc răng sứ giúp nhiều người xóa đi mặc cảm răng ố vàng, sứt mẻ và gãy vỡ,…mà không cần trải qua bất kì thủ tục xâm lấn nào.  Dịch vụ này mang lại cho khách hàng hình dáng răng mới đều và đẹp hơn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến dịch vụ này ở bài viết dưới đây.

Nha khoa răng sứ có mấy loại?

Nha khoa răng sứ ra đời được xem là một trong những phương pháp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng mọc thưa, răng sứt mẻ, mất răng,... hiệu quả. Những dịch cụ này khi hiện nay đang được nhiều khách hàng tìm hiểu và lựa chọn. Vậy, phương pháp nâng mũi đau không?


Nha khoa răng sứ được chia làm 2 loại chính:

+ Bọc răng sứ nha khoa.

+ Bắc cầu răng sứ.

Mỗi mỗi dịch vụ đều có những ưu điểm riêng biệt nhưng đều hướng đến mục đích đều khắc phục những khuyết điểm răng và mang lại hàm răng sứ titan giá bao nhiêu đều trắng sáng hơn.

Nha khoa răng sứ có mấy loại?

Tìm hiểu những dịch vụ nha khoa răng sứ

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cụ thể liên quan đến những phương pháp này:

Bọc răng sứ nha khoa

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp phổ biến giúp bạn có thể phục hình lại răng bị mất với màu sắc và hình dáng như răng thật, giúp cải thiện các trường hợp như: bị mất răng, răng sứt mẻ, răng mọc thưa, lêch lạc hay răng vàng,… làm bạn mất tự tin trong giao tiếp, gây ảnh hưởng nụ cười và khả năng ăn nhai của bạn.

Các loại bọc răng sứ phổ biến hiện nay:

- Răng sứ Ziconia

- Răng sứ Venus

- Răng sứ Cercon

- Veneer sứ (Mặt dán sứ)

Dịch vụ bắc cầu răng sứ

Đây là một phương pháp trồng răng được áp dụng khá phổ biến. Kỹ thuật tạo ra một cầu có nhiều thân răng gắn liền với nhau thay thế cho chiếc răng đã mất. Đồng thời, chụp lên trên những chiếc răng bên cạnh răng mất đã được mài cùi để làm nhiệm vụ trụ đỡ cho răng.

Phương pháp này áp dụng hiệu quả cho những khác hàng mất răng, nhằm thay thế cho những chiếc răng cũ. Bắc cầu răng sứ không những mang lại tính thẩm mỹ, mà còn lấy lại những chức năng của hàm.

Mỗi một dịch vụ sẽ có một ưu điểm riêng biệt, vì vậy các bạn nên đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với khuyết điểm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Nha khoa răng sứ có mấy loại? Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.