Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điều kiện được niềng răng

Niềng răng khắc phục được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp niềng răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn, dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Những điều kiện được niềng răng
Không phải bất cứ trường hợp nào cũng có thể thực hiện niềng răng. Theo các chuyên gia nha khoa, để có thể điều trị bằng phương pháp này, bạn phải đáp ứng được các điều kiện dưới đây:
-Răng và xương hàm phải khỏe mạnh, cứng chắc.
- Răng miệng không mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu tiến triển, mòn men răng, răng lung lay, tụt lợi hở chân răng, răng quá nhạy cảm. Thực hiện bọc răng sứ cho răng sâu được tiến hành như thế nào?
Những điều kiện được niềng răng
Răng không bị sâu răng hay những bệnh về răng miệng khác
- Răng được niềng phải là răng thật. Bệnh nhân chưa từng thực hiện các phương pháp phục hình răng như bọc sứ, bắc cầu răng sứ hoặc cấy ghép implant.
- Sức khỏe tổng thể của người bệnh phải tốt, không mắc phải các bệnh lý toàn thân như tiểu đường nặng, nhiễm trùng nghiệm trọng, tim mạch, ung thư máu, máu khó đông…
- Người niềng răng – chỉnh nha phải có thần kinh ổn định. Những đối tượng có vấn đề tâm lý, động kinh nghiệm, tâm thần, trầm cảm… thì không đủ để điều kiện để được niềng răng.
Những vấn đề bạn cần biết trước khi niềng răng
Ngoài việc tìm hiểu các để điều kiện để được niềng răng, người bệnh cũng nên lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây, nhằm giúp cho ca điều trị diễn ra an toàn và đạt được kết quả tối ưu.
Tìm hiểu về các loại niềng răng: Trước khi tiến hành niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, tốt nhất, bạn nên tìm hiểu thật kỹ những thông tin liên quan đến các loại niềng răng trên thị trường. Bởi vì, việc làm này sẽ giúp bạn chọn lựa được phương loại phù hợp nhất với tình trạng răng miệng và tài chính của bản thân.
Những điều kiện được niềng răng
Tìm hiểu về các loại niềng răng
Bạn có thể sẽ bị đau khi vừa đeo khí cụ: Trong những ngày đầu vừa mới đeo khí cụ niềng răng, bạn có thể sẽ thấy đau nhức – ê ẩm một chút ở răng và xương hàm. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng, cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt khi bạn đã quen với sự hiện diện của các khí cụ.
Hai năm là thời gian niềng răng trung bình: Như bạn biết đấy, một ca niềng răng – chỉnh nha thường kéo dài trong khoảng 2 năm. Tuy nhiên, thời gian này có thể được rút ngắn hoặc bị kéo dài ra, tất cả phụ thuộc và tình trạng răng miệng của từng người.
Khám răng đúng lịch hẹn: Trong suốt quá trình bạn niềng răng, để nhận được kết quả điều trị tốt nhất, bạn cần phải quay lại gặp bác sĩ khám răng định kì đúng lịch hẹn. Bởi vì, việc làm này sẽ giúp bác sĩ theo dõi sát tình trạng răng miệng của bạn, tiến độ dịch chuyển của răng, can thiệp kịp thời khi phát hiện bất thường…
Tg: Trang
Những điều kiện được niềng răng Reviewed by Unknown on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.