Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chia sẻ ẹo chữa chảy máu chân răng

Chảy máu chân răng (chảy máu lợi) là biểu hiện phổ biến của bệnh viêm lợi và là dấu hiệu cảnh báo bệnh viêm quanh răng hết sức nguy hiểm. Vậy phải làm sao để hết chảy máu chân răng, niềng răng móm, có rất nhiều cách và hữu ích nhất và nhanh nhất luôn là đến phòng nha. Nhưng trước khi tới nha khoa chúng ta có thể áp dụng các mẹo chữa chảy máu chân răng dưới đây.

Mẹo chữa chảy máu chân răng
Mẹo chữa chảy máu chân răng

Mẹo chữa chảy máu chân răng


Các biện pháp chăm sóc răng lợi thông thường: Chải răng đúng cách ít nhất 3 lần mỗi ngày, làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa sau khi ăn, thăm khám răng 3-6 tháng/ lần, ăn uống đủ chất, đặc biệt bổ sung đầy đủ canxi, flour, vitamin C… sẽ giúp răng của bạn chắc khỏe và phòng ngừa được các bệnh răng lợi.
> Xem thêm: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu
Nếu bệnh mới chớm xuất hiện, bạn cũng nên quan tâm và có phương pháp chữa trị kịp thời, để hạn chế bệnh tiến triển nặng hơn. Một số cách chữa chảy máu chân răng bằng biện pháp tự nhiên đơn giản thường được sử dụng như:

– Dầu đinh hương:  Cách chữa chảy máu chân răng bằng dầu đinh hương rất đơn giản, bạn chỉ cần bôi dầu đinh hương lên quanh khu vực bị chảy máu chân răng, để khoảng 5 phút sau súc miệng sạch với nước sạch. Dầu đinh hương có khả năng giảm viêm, kháng khuẩn, sẽ ngăn chặn tình trạng chảy máu chân răng.

– Lá trà xanh: Lá trà xanh hãm bằng nước sôi, sau đó hòa thêm 1 thìa mật ông vào cốc nước trà, ngậm khoảng 2 phút rồi uống. Sử dụng lá trà xanh hàng ngày sẽ hạn chế được những vi khuẩn tấn công trong khoang miệng.

– Lô hội: Cách chữa trị chảy máu chân răng bằng nước ép lô hội đã được rất nhiều người áp dụng và đã thấy có kết quả rất tốt. Lấy lô hội ép lấy nước, sau đó bôi lên nướu răng, để khoảng 5 phút rồi súc miệng sạch lại bằng nước lọc, lập lại ngày 2 lần sẽ không còn bị chảy máy chân răng nữa.

Nếu bạn còn có những thắc mắc nào cần được giải đáp về vấn đề này hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa Đăng Lưu, các nhân viên CSKH của nha khoa luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn cách cụ thể và nhanh chóng. Xin cám ơn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://implantdangluu.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Chia sẻ ẹo chữa chảy máu chân răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.