Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tiến hành cạo vôi răng

Thực hiện cạo vôi răng ra sao? Là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ. Để biết thêm những thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Quy trình tiến hành cạo vôi răng
Là một trong số ít nha khoa áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, Nha khoa Đăng Lưu đã và đang trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người. Phương pháp implant nha khoa là gì?
Lấy cao răng tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, bao gồm 3 bước căn bản:
Quy trình tiến hành cạo vôi răng
Thực hiện cạo vôi răng
Bước 1: Thăm khám và tư vấn dịch vụ cạo vôi răng
Bước đầu tiên khi đến Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng mức độ cao răng của bạn như thế nào để đưa ra phương pháp cạo vôi răng hiệu quả và nhanh nhất.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng
Quy trình tiến hành cạo vôi răng
Vệ sinh răng miệng cho khách hàng
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành cho bạn súc miệng, làm sạch răng miệng cho bạn sạch sẽ, loại bỏ các cặn thức ăn có trên răng trước khi lấy cao răng siêu âm.
Bước 3: Thực hiện lấy cao răng trong phòng nha hiện đại
> Bạn có biết: bọc răng sứ có tẩy trắng được không
Tiến hành lấy cao răng bằng máy siêu âm. Bác sĩ đưa đầu xoáy của máy siêu âm vào răng, sóng siêu âm sẽ phát ra đầu rung giúp di chuyển sâu vào tận trong kẽ răng giúp loại bỏ các mảng bám cao răng hiệu quả.
Với tiêu chí mỗi bệnh nhân là một ghế nha khoa, một tay cầm một bộ dụng cụ riêng, Nha khoa Đăng Lưu sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong những địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Việt Nam.
Tg: Trang
Quy trình tiến hành cạo vôi răng Reviewed by Unknown on 07 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.