Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình lấy cao răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu

Thực hiện lấy cao răng nhằm mang lại hơi thở thơm mát và một nụ cười tự tin hơn. Phương pháp này đang trở thành một trong những dịch vụ răng miệng được nhiều người lựa chọn.
Độ tuổi lấy cao răng phù hợp
Việc hình thành cao răng không phân biệt độ tuổi, có thể xuất hiện ở cả người lớn và trẻ em, vì thế lấy cao răng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng cụ thể của từng người sau khi được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán. 
====>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ: bọc răng sứ cho răng sâu
Quy trình lấy cao răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu
Độ tuổi nào cạo vôi răng phù hợp
Không có quy định nào bao nhiêu tuổi trở lên thì có thể tiến hành lấy cao răng nên để tránh những gặp phải các vấn đề về viêm nướu, chảy máu chân răng thì việc lấy cao răng là điều cần thiết.
Quy trình lấy cao răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu
Thực hiện cạo vôi răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Trước tiên, bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng, xác định tình trạng cao răng đang ở mức độ nào, từ đó tư vấn phương pháp điều trị mang lại hiệu quả nhất, cách thực hiện và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước khi tiến hành lấy cao răng an toàn.
Quy trình lấy cao răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Vệ sinh răng miệng kết hợp điều trị cạo vôi răng
Để đạt được kết quả cạo vôi răng như ý, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng của khách hàng, xử lý bệnh nha chu nếu có, ngăn ngừa xảy ra viêm nhiễm.
Tiếp đến bác sĩ sử dụng đầu cạo có tần số thích hợp lấy cao răng ở khắp bề mặt răng và cả những vùng khó nhất một cách nhẹ nhàng mà không gây đau, không làm tổn thương đến nướu và mô mềm xung quanh.
Tìm hiểu thông tin: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền
Bước cuối cùng hoàn tất việc cạo vôi răng là bác sĩ dùng chổi nha khoa, dụng cụ chuyên dụng đánh bóng bề mặt răng, thao tác này giúp răng sáng bóng, giảm thiểu tình trạng vôi răng tích tụ trở lại.
Tại Nha khoa Đăng Lưu, toàn bộ quy trình lấy cao răng được tiến hành trong phòng nha vô trùng khép kín, dụng cụ y tế được hấp vô trùng đảm bảo an toàn, tránh lây nhiễm chéo, thời gian thực hiện nhanh chóng.
Bước 3: Súc miệng và hướng dẫn cách chăm sóc
Kết thúc, bác sĩ cho khách hàng súc miệng sạch sẽ và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng nhằm hạn chế mảng bám hình thành như thực hiện đánh răng đúng cách mỗi ngày 2 lần, làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa, sử dụng nước súc miệng và hạn chế ăn đồ ngọt.
Tg: Trang
Quy trình lấy cao răng an toàn tại Nha khoa Đăng Lưu Reviewed by Unknown on 17 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.