Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ lông mày bị sụp mí có đúng không?

Một khuôn mặt xinh đẹp, cuốn hút không thể thiếu đôi lông mày thanh tú, sắc nét. Tuy nhiên, không phải bạn gái nào cũng sở hữu được cặp chân mày đẹp như ý mà chúng ta cần phải chăm sóc, “tỉa tót” kĩ lưỡng. Theo đó, một số chị em có đôi lông mày rậm thường chọn cách dùng nhíp nhổ lông mày. Thông tin tham khảo bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa.

Nguyên nhân nhổ lông mày bị sụp mí 

Sử dụng nhíp cũ nhiều lần 
Nếu thấy cây nhíp có hiện tượng trơn, trượt khi nhổ, đó là thời điểm bạn nên nói lời tạm biệt với nó. Nếu tiếp tục dùng, nó sẽ làm vùng da trên mắt bạn bị xước, tổn thương khi nhổ lông mày. Ngoài ra, việc vệ sinh nhíp sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng sẽ giúp bạn tránh để vi khuẩn tích tụ, gây viêm nhiễm.

Nhổ lông mày quá nhiều 
Nhổ lông mày hàng ngày sẽ khiến sợi lông mày càng phát triển nhanh và nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể bị sụp mí nếu nhổ quá nhiều. Cách phẫu thuật cắt xương hàm dưới tốt nhất là chỉ nên nhổ trong vòng 2-3 tuần/1 lần để có được đôi lông mày đẹp nhất. 


Nguyên nhân bẩm sinh 
Hiện tượng mắt 1 mí không còn xa lạ gì nhưng 1 phần nguyên nhân dẫn đến mắt có 1 mí là do mí mắt bị sụp bẩm sinh do phần da bên trên mí che mất mí mắt thứ hai làm cho mắt nhỏ lại, tạo cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho khách hàng. 

Do cơ nâng mi bị tổn thương hoặc teo cơ mi, hiện tượng này hình thành từ khi vẫn còn đang trong bụng mẹ, đến khi sinh ra có thể nặng hơn hoặc giữ nguyên hiện trạng mắt không có mi mắt. 

 Nhổ lông mày bị sụp mí có đúng không?

Nhổ lông mày bị sụp mí có đúng không? 

Nhổ lông mày bị sụp mí đúng hay sai? Cũng như việc cạo hay waxing, nhổ lông mày sẽ khiến sợi lông mày ngày càng phát triển và thậm chí mọc ra còn đen và cứng hơn. Tuy nhiên, bạn có thể bị sụp mí mắt nếu nhổ quá nhiều. Cách tốt nhất là chỉ nên nhổ trong vòng 2-3 tuần/1 lần để có được đôi lông mày đẹp nhất. 

Bên cạnh đó, nhổ lông mày có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể như: 

Nhổ lông mày quá mỏng hoặc quá đậm sẽ khiến mất dáng lông mày khi đó việc trang điểm cũng gặp nhiều khó khăn. Nếu nhổ lông mày quá thưa bạn sẽ phải dùng chì kẻ mày đậm hơn và chính việc này đã gây ảnh hưởng đến làn da. Da có thể bị kích ứng hoặc ửng đỏ nếu sử dụng chì kẻ mày kém chất lượng. 

Sử dụng nhíp cũ nhiều lần cũng là thói quen khiến cho việc tỉa lông mày có hại. Nếu thấy cây nhíp có hiện tượng trơn, trượt khi nhổ thì bạn không nên sử dụng lại lần tiếp theo. Nếu tiếp tục dùng, nó sẽ làm vùng da trên mắt bạn bị xước, tổn thương. 

Biểu hiện và cách khắc phục của sụp mí mắt 

Sụp mí mắt sẽ có những biểu hiện bạn có thể nhận biết như sau: 

- Mắt gọi là sụp mi khi 1 hoặc 2 bên không mở lớn được, mí mắt che phủ 1 phần con ngươi. 

- Mở mắt khó khăn, đôi khi phải ngước mắt lên để nhìn 

- Mi trên chảy xuống và có nhiều nếp mi. 

- Lông mi hướng xuống dưới 

- Mất nếp gấp mi trên 

Để khắc phục cho tình trạng này, các bác sĩ tiến hành thăm khám và điều trị theo kết quả chẩn đoán. 

Mí mắt bị sụp ở mức độ nhẹ: Bác sĩ sẽ tiến hành treo cơ nâng mí và lông mày hoặc cơ trán bằng gân, chỉ nilon hoặc silicon để điều chỉnh giúp mí quay trở lại vị trí bình thường. 

Mắt bị sụp ở mức độ nặng: Trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa mí trên, đồng thời làm ngắn cơ mi lại và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ theo đường viền mí mắt, giúp tạo đôi mắt cân đối và cải thiện tầm nhìn cho đôi mắt.

Bài viết được trích nguồn từ: https://ttsuckhoemoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Nhổ lông mày bị sụp mí có đúng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.