Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian diệt tủy răng bao lâu?

Điều trị tủy răng là một kỹ thuật đặc biệt, khác hẳn so với các kỹ thuật nha khoa khác. Đó là lấy tủy phải tác động đến hệ thần kinh chủ chốt của răng. Vì thế nên việc điều trị sẽ bị chi phối, ảnh hưởng đến các chỉ định về thao tác, trình tự các bước. Cho nên trồng răng implant ở đâu sẽ quy định số lần lấy tủy cụ thể cho tới khi hết tủy hoàn toàn.

Diệt tủy răng là gì?

Tủy răng là thành phần chính nuôi dưỡng răng chắc khỏe, bao gồn các mạch máu và dây thần kinh. Khi tủy răng bị hư hại, viêm nhiễm, chết tủy sẽ khiến bạn có cảm giác khó chịu, đau nhức kéo dài và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Diệt tủy răng là phương pháp nội nha nhằm lấy đi phần tủy răng, là một mô nhỏ dạng sợi nằm ở chính giữa răng, sau khi đã lấy hết tủy răng bị viêm, bị chết thì khoảng trống còn lại trong ống tủy được làm sạch, tạo thành ống tủy và cần được trám bít lại. Vấn đề răng đã lấy tủy có nên bọc răng sứ tham khảo từ nha khoa. 

Thời gian diệt tủy răng bao lâu?

Những trường hợp cần phải diệt tủy răng là những răng bị viêm do sâu răng hay do chấn thương gãy vỡ lớn. Sau khi điều trị tủy sẽ tiến hành bọc răng sứ cho răng đã lấy tủy để đảm bả chức năng ăn nhai diễn da bình thường. Điều trị tủy răng đòi hỏi quá trình thực hiện tỉ mỉ, kiên trì của bác sĩ. Bạn cần phải tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để điều trị.

Thời gian diệt tủy răng bao lâu?

Thời gian lấy tủy răng bao lâu không cố định với tất cả các trường hợp. Tùy vào vị trí của răng và tình trạng tủy mà bác sỹ sẽ ước định chính xác hơn thời gian điều trị.

Thông thường để lấy tủy, nếu cần làm chết tủy, có thể mất khoảng 1 tuần hoặc ít ngày hơn. Thêm 1 ngày khám và 1 ngày lấy tủy, sau đó hàn trám lại răng. Giảm đau nhức bằng nhổ răng khôn giá bao nhiêu tiền? Nhưng vậy là khoảng thời gian của chu trình kéo dài trong khoảng trên dưới 10 ngày là hoàn tất.

Trường hợp không cần làm chết tủy thì không cần chờ đợi nhiều ngày như vậy. Mọi thao tác có thể hoàn tất trong một lần hẹn.

Riêng thao tác lấy sạch tủy tại phòng khám, bác sỹ chỉ cần thời gian cụ thể như sau:

– Đối với răng một ống tủy (là răng cửa) chỉ cần thao tác lấy tủy trong khoảng 20 phút và hàn trám lại răng trong khoảng từ 20 – 30 phút.

– Đối với răng nhiều ống tủy (là răng hàm) sẽ cần thời gian thao tác lấy tủy lâu hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
Thời gian diệt tủy răng bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.