Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm đau răng tức thời như thế nào?

Giảm đau răng luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất đối khi bạn có sự cố với răng miệng khi cơn đau ngày một tăng. Chiếc răng oái ăm của bạn ngày hôm nay bỗng dưng dở chứng đau nhức vào cuối ngày, thế nhưng phải đến tận sáng ngày mai bạn mới có thể đến nhờ nha sĩ chẩn đoán chuyện gì đang xảy ra. Tham khảo bọc răng sứ có bị hôi miệng không khi có nhu cầu thực hiện. 

Cách giảm đau răng tức thời 

Khi răng xuất hiện tình trạng đau răng, có thể bạn đang gặp phải các bệnh lý răng miệng nguy hiểm mà bạn không hề biết đến thời gian bọc răng sứ có lâu không. Chính vì vậy, bạn không nên chủ quan mà cần phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra và điều trị. Trong trường hợp bạn chưa thể đến nha khoa nhưng những cơn đau nhức, ê buốt cứ hành hạ bạn, khiến bạn mất ăn mất ngủ thì hãy áp dụng một trong những cách giảm đau răng tức thời sau đây: 


Giảm đau răng tức thời với lá trầu

Dùng lá trầu để giảm đau răng là một trong những phương pháp hiệu quả khi bạn chưa thể đến gặp nha sĩ. Trong lá trầu có chứ tinh dầu, muối khoáng có tác dụng kháng viêm và giảm đau nhức hiệu quả.

Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị 2 lá trầu, 1/2 thìa muối, 1 chén rượu trắng. Lá trầu đem giã cùng muối rồi hòa tan với rượu, sau 10 phút thì lọc lấy phần nước trong. Dùng nước này để súc miệng 2 lần/ ngày để giảm đau nhức răng hiệu quả.

Cách giảm đau răng tức thời như thế nào?

Giảm đau răng với gừng và tỏi

Chúng ta đã không còn quá xa lạ gì với 2 loại củ này, gừng và tỏi có vị nóng và tính diệt khuẩn cao, có thể sử dụng để trị đau nhức răng và giảm đau răng nhanh chóng và hiệu quả. Hãy chuẩn bị 1 củ gừng tươi, 1 củ tỏi rồi cạo sạch vỏ. Sau đó, hãy giã nát gừng và tỏi rồi đắp vào chỗ răng đau khoảng 3 đến 5 phút để giảm đau nhức răng. 

Giảm đau răng tức thời với muối ăn

Muối là nguyên liệu có sẵn trong gian bếp của chúng ta, không chỉ là gia vị của thức ăn mà muối còn có tác dụng sát trùng vết thương và giảm đau răng rất hiệu quả. Chính vì vậy khi bị đau răng, bạn hãy lấy 1 thìa muối cho vào ly nước ấm rồi khuấy đều theo tỉ lệ phù hợp. Dùng nước này để súc miệng mỗi ngày để làm sạch vi khuẩn, giảm đau nhức răng và giúp hơi thở dễ chịu hơn.

Chữa đau răng tại nha khoa

Với những cách giảm đau răng bằng các nguyên liệu tự nhiên mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên chỉ có tác dụng tạm thời, cơn đau sẽ lặp lại bất cứ lúc nào. Khi chưa thể đến nha khoa thì bạn có thể áp dụng nhưng muốn điều trị dứt điểm thì bạn phải tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có phương pháp điều trị hiệu quả.

Nếu đau nhức răng do răng sâu thì bác sĩ sĩ sẽ tiến hành lấy hết mô răng sâu rồi thực hiện trám răng, ngăn không cho vi khuẩn tấn công răng nữa. Còn nếu đau răng do viêm từ thì cần điều trị tủy sau đó phục hình bằng hàn trám và bọc răng sứ tùy vào từng trường hợp. Trong trường hợp đau răng do mắc bệnh về nướu như viêm nướu, viêm nha chu thì tiến hành lấy cao răng, vệ sinh sạch khoang miệng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://landadepdl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Cách giảm đau răng tức thời như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.