Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vì sao nên chọn niềng răng thưa?

Niềng răng thưa là kỹ thuật tạo lực nắn chỉnh để kéo những chiếc răng khít lại gần nhau hơn. Cũng như các trường hợp khác, niềng răng thưa áp dụng nhiều loại khí cụ như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, khay niềng... Tùy thuộc vào mức độ thưa răng và nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn hình thức chỉnh nha phù hợp nhất với bản thân.

>>Xem thêm: tẩy trắng răng sâu

Niềng răng thưa hiệu quả 


Vì sao nên chọn niềng răng thưa? 


Răng thưa là khiếm khuyết mà các răng mọc trên cung hàm nhưng bị cách xa nhau. Giữa các răng có khoảng hở tùy mức độ nhiều hay ít. Răng thưa không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn khiến bạn gặp không ít khó khăn trong quá trình ăn uống. 

Răng thưa có thể điều chỉnh được bằng nhiều cách. Tuy nhiên, muốn điều trị về bản chất khiếm khuyết này, đòi hỏi cần phải kéo cho các răng sát khít lại với nhau để làm mất đi các khe răng thưa. Chính vì vậy, có thể nói niềng răng chính là giải pháp tối ưu nhất giúp cải thiện tình trạng răng thưa của bạn.
<> Thông tin nha khoa răng sứ titan giá bao nhiêu không nên bỏ qua

Những ưu điểm vượt trội niềng răng thưa mang đến cho bạn


– Giúp điều chỉnh lại khuôn răng đều đặn, thẩm mỹ hơn, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ và tạo sự hài hòa giữa hai hàm trên và dưới.

– Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác, gây bong bật mắc cài, làm chậm tiến trình niềng răng thưa.

– Kỹ thuật niềng răng thưa không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

– Tổng thời gian điều trị được rút ngắn tối đa so với các kỹ thuật niềng răng thông thường.

Thực tế điều trị cho nhiều trường hợp bệnh nhân có răng thưa, khấp khểnh, lệch lạc cũng đã cho thấy những giá trị thực tế của công nghệ niềng răng hiện đại. Vì thế bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng công nghệ hiện đại để chỉnh răng thưa.

Để thực hiện niềng răng thưa, bạn nên tìm cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín. Đồng thời thực hiện thăm khám kỹ lưỡng, thông qua những tư vấn và sự hỗ trợ của các nha sĩ để có quá trình chỉnh nha niềng răng thưa thành công nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Vì sao nên chọn niềng răng thưa? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.