Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhu cầu tẩy trắng răng hiện đại

Tẩy trắng răng bằng laser có hại không, tẩy trắng răng có đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt? Đó có lẽ là những mối lo chính đáng. Hiểu rõ điều này, chúng tôi xin chia sẻ thông tin về tẩy trắng răng từ những nguồn đặc biệt tin cậy để giúp khách hàng có lựa chọn đúng.

Nhu cầu tẩy trắng răng hiện đại

Cùng với tốc độ phát triển của xã hội, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Theo thời gian, bạn có thể nhận thấy răng của bạn sẽ chuyển thành màu vàng và đánh mất đi vẻ trẻ trung và rạng ngời mà bạn từng có. 


Điều này là do răng bị mất màu từ các loại thực phẩm như chè, cà phê, hút thuốc lá hoặc các yếu tố khác tạo ra các lớp vôi của răng và làm ngả màu trên răng của bạn. Một trong những cách dễ dàng nhất để lấy lại sự trẻ trung trong nụ cười của bạn là dịch vụ tẩy trắng răng theo công nghệ hiện đại.

An toàn, hiệu quả, và chỉ mất thời gian khoảng một giờ, dịch vụ tẩy trắng răng tạị chỗ là cách nhanh nhất để làm trắng răng ngày nay. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện thăm khám trước khi áp dụng niềng răng để tìm ra phương pháp thích hợp nhất.

Các bước tiến hàng tẩy trắng răng tại nha khoa

Bước đầu tiên, các nha sĩ của chúng tôi sẽ kiểm tra răng của bạn để xác định nguyên nhân gây ra các vết bẩn, đánh giá màu răng và phương pháp điều trị thích hợp cho trường hợp của bạn.

Tiếp đến, răng của bạn sau đó được làm sạch để loại bỏ tất cả các vi khuẩn tích tụ.

Tiếp tục, lấy dấu răng hai hàm trong trường hợp có sử dụng máng tẩy trắng răng.

Sau đó, đeo dụng cụ cách ly và kính bảo vệ mắt. Bôi đủ các lớp gel bảo vệ môi nướu.


Tiếp theo, quá trình tẩy trắng răng bắt đầu với một loại gel được bôi trực tiếp lên bề mặt răng, sau đó một loại ánh sáng chuyên biệt được sử dụng để kích hoạt các gel, loại bỏ vết bẩn và các điểm ố màu, mang lại một màu trắng, tươi tắn và sáng bóng cho hàm răng của bạn.

Cuối cùng, màu răng sẽ ổn định từ hai tuần sau tẩy trắng và duy trì 6 - 12 tháng hoặc lâu hơn 2 - 3 năm tùy trường hợp.
Nhu cầu tẩy trắng răng hiện đại Reviewed by Unknown on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.