Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giải thích tẩy trắng răng là gì?

Không phải ai sinh ra cũng có ngay một hàm răng đẹp, trắng bóng như ý. Bên cạnh đó, khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.

Giải thích tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trăng răng (hay làm trắng răng) là quá trình làm màu răng sáng hơn (trắng hơn so với màu răng ban đầu). Để làm màu răng sáng hơn, tẩy trắng răng không nên ăn gì người ta dùng hóa chất hoặc kết hợp hóa chất với năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi của chất hữu cơ tạo màu trong răng.


Hiện nay, các bác sĩ nha khoa thực hiện công việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp:

+ Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất (thuốc tẩy trắng).

+ Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen ,đèn Plasma, đèn Laser...).

Cả hai phương pháp này đều có bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt hướng dẫn và theo dõi thực hiện công việc tẩy trắng.

Một số điều cần biết khi tẩy trắng răng

Bệnh nhân có răng muốn tẩy trắng phải là người có ít răng sâu, không có răng giả nhiều, răng không có miếng trám to. Vì răng thật và răng còn sống mới tẩy trắng được, răng giả và răng có miếng trám không tẩy được. 

Bệnh nhân cũng nên biết là với thời gian, ngà răng càng ngày càng vàng hơn, nghĩa là lúc mới mọc răng có màu nhạt và khi về già răng sẽ sậm màu hơn, nên tẩy trắng răng chỉ thích hợp với cô gái, những bệnh nhân còn trẻ khi đã có răng trắng rồi lại muốn trắng hơn nữa, những bệnh nhân có ngà răng vàng sậm rất khó làm trắng, và nếu có tẩy trắng cũng chỉ là tạm thời, còn ở người lớn tuổi mà muốn răng trắng trở lại rất khó vì men và ngà răng lúc đó đã lão hóa và cứng chắc hơn khiến cho thuốc tẩy khó có tác dụng.



Bệnh nhân nên nhớ là tẩy trắng răng không thể làm một lần mà trắng được, vì tẩy trắng với thuốc phải để cho chất thuốc có thời giờ ngấm vào ngà răng từ từ, nếu dùng hóa chất mạnh, nồng độ peroxide cao chỉ làm ngà răng ê buốt chứ không thể ép cho ngà trắng nhanh được.

Sau cùng kết quả tẩy trắng răng chỉ thấy rõ trên bệnh nhân đã có răng tương đối trắng thì sau khi tẩy mới trắng được, những người có răng vàng sậm và có men răng cứng chắc rất khó tẩy cho răng trắng.
Giải thích tẩy trắng răng là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.