Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu điều chỉnh xương hàm, tạo một khuôn chuẩn mực tăng thẩm mỹ gương mặt. Với công nghệ hiện đại và kỹ thuật tiên tiến, phẫu thuật hàm hô móm hạn chế đau đớn, an toàn và mang lại hiệu quả ngay sau khi thực hiện.

Lý giải phẫu thuật hàm hô móm khi nào?

Hàm móm là khuyết điểm thường gặp ở hàm mặt. Theo nhận định chuyên môn của các chuyên gia, đa phần món được hình thành do cấu trúc xương hoặc cấu trúc răng mà hàm dưới phát triển quá mức, khiến cho khớp cắn không đồng nhất. Việc móm hàm không chỉ ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình mà còn tác động trực tiếp đến chức năng nhai nuốt, phát âm.  Về lâu dài có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh cho dạ dày và hệ  tiêu hóa.
Ai cũng muốn sở hữu khuôn hàm cân đối
Trước đây, khi y học chưa phát triển, nhiều người có quan niệm mặc định, các tình trạng móm hoặc hô là phải niềng răng. Chính vì vậy đã có một số trường hợp sau khi niềng răng nhưng vấn đề móm vẫn không được cải thiện.

Theo chuyên gia nha khoa, tình trạng xương hàm phát triển quá mức tạo nên khiếm khuyết hàm hô hoặc móm. Để cải thiện lâu dài bắt buộc bệnh nhân phải phẫu thuật để cắt chỉnh xương hàm, điều chỉnh khớp cắn về vị trí đồng nhất.

Phẫu thuật hàm hô móm như thế nào?

Tùy vào từng trường hợp hô mà bác sĩ có những chỉ định phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô khác nhau. Các kiểu hô móm hàm thường gặp: Hô hàm trên, móm hàm dưới và hô móm cả hai hàm.
Quá trình phẫu thuật hàm hô móm
Phẫu thuật hàm hô móm bằng phương pháp phẫu thuật nhổ răng số 4: Để khắc phục tình trạng xương hàm trên phát triển quá mức bác sĩ nhổ hai răng số 4 và cắt xương tiền đình hàm trên. Sau đó đẩy lùi về phía sau sao cho tạo sự ăn khớp với xương hàm dưới.

– Móm hàm dưới: Bác sĩ thực hiện cắt bỏ đi 1 phần xương hàm dưới theo tỉ lệ sao cho cân xứng với hàm trên, rồi đẩy lùi về phía sau sao cho tạo thành khớp cắn chuẩn và cấu trúc khuôn mặt được cân đối.

– Hô móm cả hai hàm: Trường hợp này thì cần phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hô ở cả hai hàm. Thực hiện nhổ răng số 4 ở cả hai hàm và cắt xương tiền đình ở hàm trên và hàm dưới đẩy lùi về sau sao cho tạo sự cân xứng giữa hai hàm và cân xứng khuôn mặt.
Kết quả sau phẫu thuật tùy thuộc vào từng cơ địa
– Trường hợp hô hàm trên và móm hàm dưới hoặc ngược lại: Đây là trường hợp mà xương hàm trên quá phát triển mà xương hàm dưới lại kém phát triển và ngược lại. Phẫu thuật hàm hô móm trường hợp này khá phức tạp, bác sĩ tiến hành cắt bỏ một phần xương hàm trên và đẩy lùi về phía sau đồng thời cắt xương hàm dưới và đẩy ra trước để tạo sự cân xứng với hàm trên. Với trường hợp xương hàm trên kém phát triển mà hàm dưới phát triển quá mức thì làm ngược lại.

– Hô móm hàm kết hợp với răng mọc lệch lạc: Cần niềng răng chỉnh nha trước khi phẫu thuật cắt xương hàm chữa hô móm để đảm bảo thẩm mỹ sau phẫu thuật.
Phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by Unknown on 27 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.