Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời điểm tốt nhất để nẹp răng

Để giảm đau trong quá trình chỉnh nha cũng như rút ngắn thời gian tối đa khi chỉnh nha thì kỹ thuật thực hiện của nha sĩ với công nghệ hỗ trợ có ý nghĩa khá quan trọng. Hiện nay, niềng răng 3D Speed được đánh giá là công nghệ niềng răng tốt nhất, cho hiệu quả nhanh cho bệnh nhân nên bạn không phải lo lắng niềng răng mất bao lâu.

Thời điểm tốt nhất để nẹp răng

Kẹp răng là phương pháp được các chuyên gia khuyến khích áp dụng càng sớm càng đem lại hiệu quả cao. Bởi nếu xương và răng đã phát triển ổn định, cứng chắc thì khó khăn hơn trong việc chỉnh nha, đồng thời kéo dài hơn thời gian điều trị mà hiệu quả sau cùng cũng có thể kém hơn.


Độ tuổi khuyến nghị từ 7 – 20 tuổi. Dĩ nhiên, đối với một số đối tượng vì nguyên nhân tài chính không đủ để thực hiện, hoặc mới nhận thấy tác dụng của việc nẹp răng với sức khỏe răng miệng và chức năng ăn nhai thì càng thực hiện sớm càng tốt, sau 30 tuổi vẫn niềng răng được

Thậm chí nếu bạn có tuổi đời chưa quá 50 tuổi cũng có thể chỉnh nha, nhưng tất nhiên, hiệu quả chỉnh nha lúc này sẽ kém hơn, thời gian để các răng dịch chuyển cũng lâu hơn, khoảng 20 – 30 tháng.

Thực hiện nẹp răng có đau không?

Răng và xương hàm đang có sự gắn kết và không có sự tác động bạn sẽ ăn nhai bình thường, không có cảm giác đau nhức gì. Nhưng khi đã sử dụng các dụng cụ nẹp răng trên răng để dịch chuyển vị trí hiện tại của răng khiếm khuyết tới vị trí ngay ngắn hơn trên cung hàm thì việc gây đau nhức là điều bình thường.

Cảm giác đau nhức và vướng víu này chỉ xuất hiện trong thời gian đầu khi răng miệng chưa kịp thích nghi với sự xuất hiện của các khí cụ, việc ăn nhai có thể gặp đôi chút khó khăn và vướng nhưng bạn yên tâm, sau 7 – 10 ngày bạn sẽ ăn nhai bình thường và không cảm thấy đau nhức nữa.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, tình trạng bệnh nhân cảm thấy đau nhức ban đầu là tín hiệu đáng mừng, thông báo hình thức kẹp răng đã có tác dụng và bắt đầu dịch chuyển răng mới gây đau nhức. Đối với bệnh nhân có tình trạng răng càng lệch lạc nhiều thì cảm giác đau nhức này càng thấy rõ. Qua mỗi giai đoạn răng sẽ dịch chuyển tới vị trí đúng như dự liệu ban đầu.
Thời điểm tốt nhất để nẹp răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 09 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.