Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ cercon HT là gì?

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu. Vậy bọc răng sứ cercon HT là gì có ai biết đến chưa?
Bọc răng sứ cercon HT là gì?
Bọc răng sứ cercon HT là phải pháp phục hình và thẩm mỹ lại răng sử dụng loại răng sứ cercon HT có cấu tạo gồm một lớp sườn bên trong được làm từ vật liệu Zirconia và lớp bên ngoài được phỉ một lớp sứ. Bọc răng sứ cercon HT là loại răng sứ không kim loại, có độ bền và khả năng ăn nhai giống như răng thật nên đáp ứng được yêu cầu cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

****** Bạn có biết đến phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ
Bọc răng sứ cercon HT là gì?
Bọc răng sứ cercon HT là gì?
Bọc răng sứ cercon HT được áp dụng trong trường hợp nào?
Bọc răng sứ cercon HT là phương pháp được áp dụng trong hầu hết tất cả các đối tượng khi gặp phải những trường hợp như:
– Răng bị sứt mẻ, bể vỡ
– Răng mọc lệch lạc, lộn xộn
– Răng thưa
– Răng cửa to, thưa, không đồng đều với các răng còn lại
– Răng bị nhiễm màu và không thể phục hồi bằng cách tẩy trắng răng
– Răng bị hô, móm nhẹ
– Răng sâu, răng bị tổn thương
Ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ cercon HT
Bọc răng sứ cercon HT là một giải pháp nha khoa ưu việt hiện nay, khắc phục được những khuyết điểm của kỹ thuật bọc răng sứ cho răng bị thưa truyền thống và mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng như:
– Bọc răng sứ cercon HT có độ bền cứng cao và khả năng chịu được áp lực ăn nhai, cắn tốt nên bạn có thể thoải mái ăn uống.
– Răng sứ cercon HT có màu trong và mờ tự nhiên như răng thật nên đảm bảo được tính thẩm mỹ cao
– Bọc răng sứ cercon HT có khả năng chịu nhiệt độ cao và đàn hồi tốt nên tránh được tình trạng răng nhạy cảm khi sử dụng thực phẩm nóng lạnh.
– Răng sứ cercon HT có tính ổn định lâu dài, vì không phải là răng sứ kim loại nên bọc răng sứ cercon HT bạn không phải lo bị viền đen gây mất thẩm mỹ
– Giảm thiểu ê buốt răng sau khi thực hiện. Răng sứ có trọng lượng nhẹ nên bạn hoàn toàn không có cảm giác vướng víu, khó chịu.
Lưu ý: Kết quả điều trị và thời gian hồi phục còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người
Thực hiện bọc răng sứ cercon HT tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu
Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu là bệnh viện nha khoa đầu tiên tại Việt Nam, có chức năng thực hiện được đa dạng các dịch vụ nha khoa như niềng răng, bọc răng sứ, cấy ghép implant, tẩy trắng răng, cạo vôi răng, phẫu thuật hàm hô móm và nhiều dịch vụ khác… Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, cùng nhiều bác sĩ giỏi và các trang thiết bị hiện đại mọi ca bọc răng sứ cercon HT tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu không chỉ đảm bảo được chức năng ăn nhai, răng chắc khỏe, bền lâu mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho hàm răng và nụ cười.
Bọc răng sứ cercon HT là gì?
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu uy tín
– Thực hiện bọc răng sứ cercon HT tại Nha Khoa nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra cụ thể tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó tư vấn và lên kế hoạch bọc răng sứ phù hợp nhất.
– Trong toàn bộ quá trình mài răng và bọc răng sứ bạn sẽ được gây tê bởi ê-kip gây tê chuyên nghiệp nên bạn sẽ không còn cảm giác đau nữa.
– Bác sĩ sẽ lấy dấu răng bằng thiết bị chuyên dụng, sau đó gửi qua bộ phận Labo để phân tích và thiết kế ra loại răng sứ Cercon HT phù hợp với màu của răng thật và khớp với răng của bệnh nhân.
– Sau khi kết thúc quá trình bọc răng sứ bác sĩ sẽ lên lịch hẹn tái khám để thường xuyên kiểm tra lực tác động lên răng và có phương hướng điều chỉnh kịp thời.
Tg: Trang
Bọc răng sứ cercon HT là gì? Reviewed by Unknown on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.