Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lý do nên hàn trám răng bị mẻ

Răng mẻ làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những băn khoăn được nhiều người quan tâm đến. implant nha khoa là như thế nào?
Lý do nên hàn trám răng bị mẻ
Bạn đã bao giờ hình dung mẻ răng có sao không chưa? Khi răng bị mẻ thì điều đầu tiên chúng ta nhìn thấy là sự thay đổi về hình dáng răng. Lúc này, hàm răng không còn đẹp như lúc ban đầu. Nhiều bạn còn thấy e ngại khi cười hay nói chuyện vì hàm răng mẻ.
Lý do nên hàn trám răng bị mẻ
Lý do nên hàn trám răng bị mẻ
Ngoài ra, tại vị trí răng bị mẻ nếu không hàn sớm sẽ bị mòn dần theo thời gian, tạo khiếm khuyến lớn hơn do mô răng bảo vệ bị mất đi. Thức ăn khi tiếp xúc tại vùng răng bị mẻ sẽ dễ gây sâu hơn. Nhiều người còn có cảm giác ê buốt khi ăn do lớp ngà răng bên trong bị lộ ra ngoài. Áp dụng niềng răng mắc cài kim loại khi nào hợp lý nhất
Hàn răng khi bị mẻ giúp chúng ta tái tạo lại hình dáng răng có tính thẩm mỹ, giúp cho việc ăn nhai thức ăn dễ dàng, tránh không bị mòn men răng. Đó là những lý do tại sao phải hàn răng khi bị vỡ mẻ.
Làm sao để hàn răng bị mẻ bền đẹp nhất?
Như chúng ta đã biết thì khi hàn răng sẽ sử dụng chất nhân tạo để thay cho men răng thật. Loại vật liệu này thường là Composite vì nó có độ dẻo dễ tạo hình, tính thẩm mỹ cao, dễ tùy chỉnh màu theo răng tự nhiên của mỗi người. Độ bền của Composite chịu được lực tốt, nhất là khi được hàn răng bằng công nghệ hiện đại.
Lý do nên hàn trám răng bị mẻ
Thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu
Khi tiếp xúc với ánh sáng, vật liệu hàn răng này sẽ cứng dần. Nhưng nếu thời gian này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng xê dịch, mặt bám trên răng không đều. Chính vì thế, chúng ta cần có công nghệ ánh sáng mạnh, đẩy nhanh quá trình này.
Ánh sáng Laser là loại thích hợp, có bước sóng cao. Khi chất Composite gặp ánh sáng này sẽ chuyển sang dạng rắng chỉ trong vài chục giây. Điều này giúp chúng ta hàn răng nhanh hơn, tạo được độ bám tốt giữa chất hàn răng và bề mặt răng.
Nhờ công nghệ trám răng Laser, chiếc răng bị vỡ mẻ sẽ đảm nhận tốt được chức năng ăn nhai. Ngoài ra, để răng không bị nhanh vỡ trở lại và các răng khác không mắc phải tình trạng nay thì bạn cần lưu ý những điều sau khi chăm sóc răng:
  • Không nên cắn hoặc nhai vật cứng, dai: càng cua, các loại bánh kẹo có mạch nha, mía,…
  • Dùng bàn chải lông mềm để đánh răng, hạn chế làm mòn men răng, đặc biệt là tại mối hàn răng.
  •  Dùng chỉ nha khoa thay cho tăm vì nó mỏng và mềm làm sạch kẽ răng hiệu quả mà không cần dùng lực mạnh tác động lên răng, hạn chế mòn kẽ răng.
  • Không nghiến răng. Nếu bạn có thói quen này nên khắc phục bằng cách dùng máng chống nghiến khi ngủ để không làm mòn men răng khác và bể miếng hàn.

TG: Trang
Lý do nên hàn trám răng bị mẻ Reviewed by Unknown on 06 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.