Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật trám răng mẻ góc an toàn

Răng mẻ góc làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến hoạt động nhai của mỗi người. Cùng tìm hiểu những kỹ thuật khắc phục ở bài viết dưới đây.
Trám răng mẻ góc là gì?
Răng mẻ góc là tình trạng hình dáng của răng bị thiếu do bẩm sinh, bị ngã, tổn thương hay ăn nhai những vật cứng hay vì bị sâu răng phá hoại làm răng bị mẻ, vỡ. Khi tình trạng răng mẻ ở mức độ nhẹ, miếng vỡ nhỏ, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng thì ta có thể tiến hành trám răng mẻ góc để phục hồi hình dáng của răng.

***** Tìm hiểu thêm thông tin về kỹ thuật trồng răng sứ thẩm mỹ
Kỹ thuật trám răng mẻ góc an toàn
Khuyết điểm răng mẻ góc
Trám răng mẻ góc là phương pháp sử dụng những vật liệu nha khoa chuyên dụng như Amalgam,Composite, các kim loại như vàng, bạc, đồng…để trám vào phần răng bị mẻ hay bị thiếu.
Đây là một biện pháp phục hồi hình dáng răng tốt. Nó được thực hiện khá đơn giản. Đặc biệt, nó không cần phải xâm lấn cấu trúc răng như những phương pháp làm đẹp răng khác.
Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ trám răng mẻ góc an toàn, hiệu quả
Để có được một hàm răng đẹp, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao sau khi trám bạn nên đến trung tâm nha khoa có uy tín để tiến hành trám răng mẻ góc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đến cơ sở nha khoa nào để trám răng mẻ góc an toàn thì Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ hữu ích cho bạn.
Kỹ thuật trám răng mẻ góc an toàn
Nha khoa Đăng Lưu
Đến đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi Nha khoa Đăng Lưu là hệ thống nha khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Khoa học kỹ thuật tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, có tay nghề cao.
  • Dịch vụ chăm sóc và bảo hành tốt.
  • Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự an toàn và hài lòng nhất có thể sau khi trám răng.

Đặc biệt, hiện nay Nha khoa Đăng Lưu đã áp dụng thành công công nghệ trám răng Laser hiện đại trong việc điều trị răng mẻ, vỡ, sứt… Thực hiện niềng răng không mắc cài invisalign cho những trường hợp nào
Công nghệ này sử dụng năng lượng quang trùng hợp từ ánh sáng Laser, làm cho vật liệu trám nhanh hóa cứng và bám chắc vào răng. Giúp che lấp khuyết điểm hay phục hồi răng bị mẻ, vỡ một cách hiệu quả.
Trám răng mẻ góc với công nghệ trám Laser sẽ được tiến hành từ 15-20 phút/răng. Sau khi trám người bệnh có thể khôi phục chức năng ăn nhai bình thường, hình dáng của răng cũng sẽ được khôi phục nguyên dạng.
Trám răng mẻ góc thực ra là một phương pháp đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật nhưng để không xảy ra tình trạng đau nhức hay ê buốt do trám răng không đúng quy trình, bạn cần có một sự lựa chọn khôn ngoan.
Trong trường hợp răng của bạn bị mẻ lớn, không thể điều trị bằng cách trám răng mẻ góc, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu sẽ tìm biện pháp chữa trị thích hợp khác như bọc răng sứ hay dán mặt sứ Veneer cho bạn.
Tg: Trang
Kỹ thuật trám răng mẻ góc an toàn Reviewed by Unknown on 05 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.