Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng là gì?

Là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại thẩm mỹ toàn diện cho nụ cười của bạn. Với kỹ thuật hiện đại và nhanh chóng giảm tối đa đau và ê được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Hoàn toàn vô hại, không làm hư men răng.
>> Bài viết bạn đọc quan tâm: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt
Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng là một phương pháp nha khoa sử dụng công nghệ  nha khoa hiện đại sử dụng tia lazer chiếu trực tiếp vào răng đã được bôi thuốc tẩy trắng trước đó tẩy đi những vết ố vàng trên răng. Sau khi tẩy trắng răng, bạn có hàm răng trắng đều vừa đảm bảo thẩm mỹ. Tẩy trắng răng hiện nay sử dụng những hóa chất vô cơ nên hầu như không làm hư hại men răng và cũng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Sau khi tẩy trắng răng nên lưu ý gì?

Sau khi tẩy trắng, men răng đã được tác động một phần nên chưa ổn định vì vậy bạn không nên dùng những thực phẩm sậm màu vì những thực phẩm này dễ bám vào răng khiến răng bị nhiễm màu trở lại. Do đó, sau khi tẩy trắng răng bạn nên kiêng dùng những thực phẩm sau:

Tẩy trắng răng là gì?

-Nên tránh dùng những loại đồ uống có màu như nước giải khát có màu, rượu vang đỏ, cà phê, trà…

– Không dùng các loại thực phẩm như mù tạc, nước sốt cà chua, nước tương trong 24 giờ sau khi tẩy trắng vì những chất này có màu sẽ gây ảnh hưởng đến răng.

– Sau khi tẩy trắng nên hạn chế hút thuốc và ăn những loại thực phẩm có chứa socola vì những chất này sẽ khiến cho răng bị nhiễm màu trở

– Hạn chế dùng son môi có màu. nâng mũi ở đâu đẹp nhất?


Tẩy trắng răng nên thực hiện bao lâu một lần?

Hiệu quả của các phương pháp tẩy trắng răng ở các nha khoa hiện đại khá cao. Sau khi tẩy trắng bạn chăm sóc răng tốt thì hiệu qủa duy trì có thể đạt được tối đa là từ 3 tới 6 năm hoặc có thể hơn nữa. Điều quan trọng là bạn phải tìm hiểu để đến những cơ sở nha khoa uy tín để các bác sĩ điều trị và tư vấn cho bạn cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng tốt nhất, phù hợp với bạn nhất. Bạn sẽ có được hàm răng đẹp, trắng bóng và duy trì hiệu quả lâu dài.

Sau khi tẩy trắng răng bạn sẽ được hàm răng đẹp, đều màu. Điều quan trọng là bạn phải biết cách giữ gìn vệ sinh thật tốt để giữ răng luôn trắng, đẹp

Đánh răng đúng cách với bàn chải phù hợp. Nên đánh răng đều sau mỗi bữa ăn, trước khi đi ngủ và sau khi ngủ dậy.

Dùng kem đánh răng có chất tẩy trắng ít nhất 1- 2 lần / 1 tuần để làm sạch mảng bám trên răng.

Dùng chỉ nha khoa để làm sạch thức ăn mắc trong kẽ răng.

Dùng nước súc miệng chuyên dụng trong nha khoa hoặc dùng nước muối để làm sạch vi khuẩn trong khoang miệng vào buổi tối.

Khám răng định kỳ 6 tháng/ 1 lần để BS tình trạng sức khỏe răng miệng, kiểm tra màu sắc và nếu cần thiết có thể cho bạn sử dụng thuốc tẩy trắng để duy trì tẩy trắng răng tại nhà.

Trong và sau quá trình tẩy trắng răng bạn hãy làm theo những chỉ dẫn của các nha sĩ để có thể bảo vệ hàm răng của mình một cách tốt nhất. Hãy tự mình chăm sóc hàm răng để cùng nhau hướng đến những nụ cười trắng sáng và lấy lại vẻ tự tin nhé các bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangkhongmaccai.orgThông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Tẩy trắng răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 29 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.