Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Nhiều người trong chúng ta chỉ nghĩ rằng sở hữu hàm răng hô, vẩu, lệch lạc chỉ khiến bạn cảm thấy tự ti mỗi khi giao tiếp mà không biết rằng hàm răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn sẽ khiến cho việc ăn nhai của bạn khó khăn hơn. Đặc biệt, sai lệch khớp cắn ở răng hàm về lâu dài có thể dẫn đến đau đầu, tiêu xương hàm và khuôn mặt già đi nhanh hơn nếu bạn không có chế độ ăn nhai đúng cách. Vì thế, niềng răng thẩm mỹ là điều cần thiết.
Thông tin nha khoa: bọc răng sứ giá bao nhiêu
Dịch vụ niềng răng mắc cài sứ

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, dịch vụ niềng răng mắc cài sứ được áp dụng thông qua nguyện vọng chỉnh nha của khách hàng với quy trình chuẩn, vô trùng.

Bước 1: Thực hiện thăm khám, kiểm tra các khuyết điểm trên răng và tiến hành chụp X-quang.

Bước 2: Tư kết quả chụp X-quang, phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng một cách chính xác đồng thời tìm ra hướng điều trị phù hợp.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng cho khách hàng bằng nước muối sinh lý đồng thời lấy dấu răng, hàm.

Bước 4: Các kỹ thuật viên phòng Labo thiết kế các mắc cài dựa theo khuôn răng của lấy được. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao về nâng mũi ở đâu đẹp.


Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài sứ lên răng và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.

Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ

- Mắc cài được chế tác bằng sứ và dây cung trong suốt, người ngoài nhìn vào rất khó nhận biết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tự nhiên hơn vì điều này.

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn chỉnh răng tốt, điều chỉnh và kéo răng dịch chuyển từ từ về đúng vị trí.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt tiện lợi, các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giữa giúp lực ma sát giảm và hạn chế tình trạng đau nhức, ê buốt răng cho khách hàng.

- Nhẹ nhàng, an toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng, không gây vướng víu và không làm đau môi hay nướu.

Có thể nói, niềng răng mắc cài sứ là quyết định sáng suốt cho tương lai của bạn, giúp bạn chế được các bệnh về răng miệng, đem đến cho bạn nụ cười đẹp và hàm răng khỏe mạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.