Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thông tin về tuổi thọ răng sứ Venus

Bọc răng sứ Venus nhằm mang lại hàm răng đều và đẹp tự nhiên hơn cho mọi người. Cùng tìm hiểu về tuổi thọ bọc răng ở bài viết dưới đây. bọc răng sứ cho răng sâu là như thế nào có ai biết không?
Thông tin về tuổi thọ răng sứ Venus
Răng sứ Venus là răng toàn sứ nằm trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay xét cả về tính thẩm mỹ và tuổi thọ chắc. Răng sứ Venus là loại răng sứ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.
Thông tin về tuổi thọ răng sứ Venus
Răng sứ venus thẩm mỹ
Phôi của răng sứ Venus được nhập khẩu từ các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C vì vậy có tuổi thọ cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, với độ chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA, cao gấp nhiều lần so với răng thật.
Răng sứ Venus được sản xuất từ loại phôi sứ cao cấp nên tuổi thọ của răng sứ Venus có thể đạt từ từ 15-20 năm hoặc lâu hơn. Vì thế răng sứ Venus được rất nhiều người lựa chọn, tuổi thọ lâu giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.
Ngoài tuổi thọ lâu, răng sứ Venus còn được biết đến với loại răng sứ có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên như răng thật. Không bị oxi hoá đen viền nướu sau nhiều năm sử dụng. Tốc độ đổi màu rất chậm, chống bám màu từ thức ăn. Có thể nói đây là loại răng sứ lý tưởng để phục hình răng.
Làm thế nào để tăng tuổi thọ của răng sứ Venus?
Trên lý thuyết thì tuổi thọ và tuổi thọ của răng sứ Venus đạt từ 15- 20 năm. Tuy nhiên, vẫn có thể nâng cao tuổi thọ của răng thêm nữa nếu như bạn lựa chọn công nghệ phục hình tiên tiến cùng chế độ bảo vệ và chăm sóc răng tốt.
Thông tin nha khoa được nhiều bạn đọc quan tâm: bọc răng sứ cho răng bị thưa
Phục hình bằng công nghệ tiên tiến
Công nghệ chế tạo răng sứ hiện đại nhất hiện nay là công nghệ CAD/CAM 3D. Đây là hệ thống chế tạo răng hoàn toàn bằng máy tính khác hẳn phương pháp làm răng thủ công truyền thống.
Thông tin về tuổi thọ răng sứ Venus
Tạo được mẫu răng phù hợp với khách hàng
Công nghệ này sử dụng thiết bị lấy dấu hàm scan 3D, các dữ liệu sau khi được thu thập được chuyển qua phần mềm phần tích và chế tạo răng hoàn toàn trên máy tính. Vì thế, chiếc răng sau khi được chế tạo có tính thẩm mỹ cao, độ chính xác dường như là tuyệt đối. Do đó không xảy ra tình trạng cộm cấn sau khi phục hình giúp gia tăng tuổi thọ của răng sứ Venus.
Bảo vệ và chăm sóc tốt cho răng sứ 
Răng sứ cũng giống như răng thật bình thường, muốn gia tăng tuổi thọ cho răng sứ thì chiếc răng cũng cần được chăm sóc và bảo vệ tốt. Vì thế, sau khi làm răng sứ, bạn nên vệ sinh răng miệng sau mỗi bữa ăn và nhất là trước khi đi ngủ.
Lựa chọn những loại bàn chải lông mềm và lưu ý chải nhẹ nhàng theo chiều dọc, xoay mà không chải theo chiều ngang. Nên đi khám nha khoa định kỳ 6 tháng/ 1 lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng răng sứ, nếu phát hiện ra sai lệch sẽ được điều chỉnh kịp thời.
TG: Trang
Thông tin về tuổi thọ răng sứ Venus Reviewed by Unknown on 28 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.