Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là hình thức chỉnh nha được khá nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là phương pháp giúp bạn cải thiện tối đa thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào khi có nhu cầu niềng răng mặt trong cũng hiểu rõ về phương pháp này. Chính vì thế, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin dưới đây.

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là một phương pháp chỉnh nha mới, cũng sử dụng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng, kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Hình thức nắn chỉnh răng bằng các mắc cài mặt trong*
Niềng răng mặt trong được cho là một phương án niềng răng thẩm mỹ hiệu quả, vì không có ai biết bạn đang niềng răng trừ chính bản thân bạn. Tuy nhiên thực tế liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa khá nhiều phiền phức và rủi ro.

Niềng răng trong suốt và niềng răng mặt trong hiện nay là 2 phương pháp niềng răng được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả, tính thẩm mỹ. Trong đó, niềng răng mặt trong về bản chất vẫn là chỉ sử dụng các khí cụ mắc cài, dây cung tương tự với mắc cài kim loại. Nhưng tại sao niềng răng mặt trong lại có chi phí cao và những lợi ích mà niềng răng mắc cài kim loại không có được. 

Niềng răng mặt trong áp dụng hiệu quả với nhiều khuyết điểm răng*
Ưu điểm của hình thức niềng răng mặt trong

– Đảm bảo được tính thẩm mỹ cho những người điều trị. Vì mắc cài được gắn ở phần bên trong cung hàm nên nó được giấu kín. Người khác sẽ không dễ dàng để phát hiện ra là bạn đang niềng răng. Do đó, đây cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Bởi họ có thể tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp hàng ngày.

– Quá trình niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Phương pháp niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được phát triển.

Không thể phủ nhận, niềng răng mặt trong có ưu điểm tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Tuy nhiên, nó cũng còn nhiều điểm yếu như bất tiện khi nói chuyện, gây khó khăn trong quá trình nhai và quá trình vệ sinh cũng hơi rắc rối. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc khi lựa chọn hình thức niềng răng mặt trong.
Chỉ bạn mới biết mình đang mang niềng răng*
Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa, bên cạnh niềng răng mặt trong, nhiều phương pháp chỉnh nha ra đời nhằm khắc phục các nhược điểm của hình thức chỉnh nha truyền thống. Để có sự lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện kinh tế, tình trạng răng miệng cũng như tính chất công việc, tại trung tâm nha khoa uy tín, nha sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn về phương pháp nắn chỉnh nha phù hợp nhất.
Niềng răng mặt trong Reviewed by Unknown on 27 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.