Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu?

Xã hội càng phát triển thì con người càng dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc hơn cho sức khỏe của mình, trong đó sức khỏe răng miệng cũng là một trong những vấn đề quan trọng. “Cái răng, cái tóc là góc con người”, sở hữu một hàm răng trắng sáng sẽ giúp nụ cười của bạn thêm tự tin và thu hút. Vì vậy, một hàm răng xỉn ảnh ảnh hưởng không nhỏ đến vấn đề thẩm mỹ, sự tự tin của chủ nhân.Vậy những nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu?

Có nhiều nguyên nhân khác nhau khiến màu răng của bạn không được trắng sáng.

– Hoá chất, cà phê, bia, rượu, thuốc lá…. sẽ khiến màu răng chúng ta trở nên xỉn màu, ố vàng.

– Các món ăn có màu sậm đều có thể để lại những phân tử màu dính trên răng, lâu ngày sẽ xâm nhập sâu bên trong các trụ men ngà làm răng sậm màu rõ rệt.

– Ngoài ra, thói quen không cạo vôi răng định kỳ cũng chính là nguyên nhân làm các mảng bám thức ăn lâu ngày ảnh hưởng đến màu sắc của răng.

– Một số người bẩm sinh răng đã không được trắng, qua thời gian răng càng trở nên ố vàng. Đó có thể là do di truyền.

– Một số người sau chấn thương vùng răng hàm mặt, dẫn đến viêm tuỷ răng và biến đổi màu răng.

 Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu?

Có nên tẩy trắng răng hay không?

Theo các chuyên gia về RHM thì những người có tình trạng bị thiếu sản men, có nhiều răng sâu, cổ chân răng bị mòn, những phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 18 tuổi,.v.v..là không nên tẩy trắng. Tẩy trắng răng bằng laser có hại khôngPhương pháp tẩy trắng răng chỉ nên thực hiện khi sức khỏe răng miệng của bạn khỏe mạnh, không có răng sâu, vỡ nhiều, hoặc không có các mảng trám trên răng. Chi phí nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?


Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng của bạn, tùy vào mức độ vàng ố, nhiễm màu của răng mà Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phương pháp mang lại hiệu quả cao.

Ở trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện nay, tẩy trắng răng bằng Laser Whitening đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Ưu điểm của tẩy trắng răng Laser Whitening

– Phương pháp tẩy trắng răng Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

– Bước sóng laser được sử dụng khi tẩy trắng răng không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp 8 lần.

– Thành phần thuốc tẩy khi được kích hoạt laser còn có thể giúp tái khoáng men răng nên răng vừa trắng sáng lại chắc khỏe hơn sau khi tẩy trắng răng.

– Quy trình tẩy trắng Laser Whitening tại nha khoa Đăng Lưu tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về việc bảo vệ và cách ly mô mềm, đảm bảo không cho thuốc tẩy tiếp xúc với môi, nướu, má và lưỡi.

Đến với Nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn của chúng tôi. Nha khoa chúng tôi với các trang thiết bị hiện đại, các Bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng được đào tạo tại khoa RHM trường ĐH Y Dược TpHCM, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm, hết lòng vì bệnh nhân, chắc chắc sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu? Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.