Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sữa sâu hàn được không?

Răng sâu không những ảnh hưởng đến vấn đề răng miệng mà còn mất tính thẩm mỹ. Vậy răng sữa sâu hàn được không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin. implant nha khoa hiện nay cũng được nhiều người lựa chọn.
Răng sâu hàn được không?
– Nếu răng sữa bị sâu chưa nặng và có thể phục hồi được thì nên điều trị răng sâu rồi hàn trám lại cho đảm bảo, nhất là khi chiếc răng đó chưa đến tuổi thay.
– Nếu răng sữa bị sâu nặng nhưng sắp đến ngày thay răng thì không cần thiết phải hàn trám lại, chờ một thời gian nữa là răng sẽ rụng.
Răng sữa sâu hàn được không?
Răng sữa sâu hàn được không?
– Nếu răng sữa sâu và lan đến tận tủy gây viêm tủy thì nên điều trị tủy sau đó hàn trám lại để bảo bệ răng. Tương tự như trường hợp sâu nặng trên đây, nếu sắp đến thời gian thay răng thì cũng không cần thiết phải hàn trám.
– Nếu răng sữa bị sâu, viêm nhiễm nặng và không thể phục hồi được thì tốt nhất là nên nhổ răng để tránh ảnh hưởng đến các răng khác hoặc gây ra những biến chứng nguy hiểm cho các bé.
⇔ Con gái của bạn Huyền mặc dù bị sâu răng nhưng không chắc chắn tình trạng ra sao thì tốt nhất bạn nên đưa bé đến phòng khám để điều trị sớm, tùy vào kết quả thăm khám mà bác sỹ sẽ đưa ra cách điều trị tốt nhất trong những cách trên đây nhé.
Nên hàn răng sữa cho bé ở đâu để an toàn và hiệu quả nhất?
Nếu đến thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu bác sỹ sẽ giúp bạn biết răng sữa bị sâu có nên hàn không để điều trị cho bé một cách chính xác nhất. Xem thêm thông tin: bọc răng sứ có tẩy trắng được không
Răng sữa sâu hàn được không?
Thăm khám tại Nha khoa Đăng Lưu
Hiện nay, kỹ thuật điều trị răng sữa bị sậu tại Nha Khoa rất phát triển, bác sỹ có nhiều kinh nghiệm trong chữa trị cho các bé sẽ giúp các bậc phụ huynh yên tâm hơn khi giao con mình cho bác sỹ.
Bé sẽ được làm sạch vết sâu răng bi bệnh rồi dùng vật liệu hàn trám để trám lại răng, thường thì sẽ là composite nhằm ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập. Các bé sẽ thấy thoải mái, dễ chịu, không hề đau đớn và đảm bảo an toàn, không để xảy ra tổn thương hay biến chứng nguy hiểm đối với bé.
Sau khi trám răng, trẻ vẫn có thể ăn uống bình thường nhưng cha mẹ nên chú ý việc giữ gìn vệ sinh, chăm sóc răng miệng cho bé để ngăn chặn sâu răng tái phát hoặc phát sinh vết sâu mới ở vị trí khác. Định kỳ đưa trẻ đi khám bác sỹ 6 tháng/lần để phát hiện sớm và điều trị kịp thời các vấn đề răng miệng có thể xảy ra.
TG: Trang
Răng sữa sâu hàn được không? Reviewed by Unknown on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.