Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những trường hợp răng mọc lệch ở người lớn

Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng, tuổi tác, phương pháp niềng răng, loại mắc cài răng mà bạn chọn. Với những trường hợp bị móm nhẹ thời gian niềng răng sẽ ngắn hơn và tuổi càng cao thì thời gian niềng răng sẽ càng lâu.
Những trường hợp răng mọc lệch ở người lớn

Thông thường, nguyên nhân gây ra móm thường là do những thói quen từ lúc nhỏ như mút tay, đẩy lưỡi, ngậm đầu ti mẹ quá lâu… Móm thường có 3 dạng chính: Móm do răng, do cấu trúc xương hàm hoặc do cả hai.


Niềng răng cho người bị móm khi móm do răng: được áp dụng trong trường hợp móm do răng. Lúc này răng hàm dưới mọc chìa ra bên ngoài, khiến khớp cắn hàm trên và dưới không cân xứng với nhau. Việc áp dụng phương pháp niềng răng sử dụng các khí cụ nha khoa cố định, hoặc tháo lắp gắn lên mặt răng có tác dụng nắn chỉnh, dịch chuyển từ từ các răng hàm dưới lùi vào trong, cân xứng và đồng đều với các răng hàm trên.

Hiện nay, niềng răng cho người bị móm có khá nhiều kỹ thuật tân tiến, có thể kể đến như: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng mắc cài tự đóng hay niềng răng không mắc cài Invisalign… Với khả năng tạo lực ổn định, thường xuyên, giảm độ ma sát khi răng di chuyển đảm bảo răng về đúng vị trí, tránh tình trạng đau nhức, ê buốt răng như kỹ thuật niềng răng truyền thống.

Niềng răng cho người bị móm khi móm do cả răng và xương hàm: Đối với trường hợp móm do cấu trúc xương hàm phát triển quá mức thì phẫu thuật hàm móm, cắt gọt và đẩy lùi hàm dưới vào trong, cân đối với hàm trên chính là giải pháp tối ưu nhất.

Nên niềng răng cho người bị móm ở đâu?

Để phân định niềng răng cho người móm do răng hay do cấu trúc xương hàm, điều quan trọng bạn cần được chụp phim kiểm tra cụ thể tình trạng, khuyết điểm răng và xương hàm. Tại Nha khoa Đăng Lưu, ứng dụng hệ thống chụp phim x – quang Cone bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm mặt, răng nướu. Từ hình ảnh 3 chiều có được, bác sĩ dễ dàng đưa ra nhận định cụ thể về nguyên nhân gây móm, cũng như bước đầu xác định phương pháp điều trị phù hợp.

Khi thực hiện niềng răng cho người bị móm tại Nha khoa Đăng Lưu, bằng công nghệ niềng răng Vceph 3D có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán lực kéo của mắc cài. Đồng thời, giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn, nhờ vậy bác sĩ dễ dàng lên kế hoạch niềng răng chi tiết. Cũng như kiểm soát và theo dõi tốt sự dịch chuyển của răng và lực kéo của mắc cài. Đảm bảo răng di chuyển đúng hướng, tránh tình trạng sai lệch, niềng răng xong vẫn móm.


Bên cạnh đó, niềng răng cho người bị móm tại Nha khoa Đăng Lưu do chính đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Mọi thao tác diễn ra an toàn, chính xác và mang lại sự thoải mái cho người niềng, cũng như kết quả đạt được như mong muốn.
Những trường hợp răng mọc lệch ở người lớn Reviewed by Unknown on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.