Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ là hình thức cài thiện răng sứ về cả màu sắc lẫn hình dáng, giúp cải thiện hiệu quả các khuyết điểm răng bị sâu ăn răng, răng bị nhiễm màu nặng, răng bị gãy mẻ hay răng thưa. Phương pháp bọc răng sứ áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình phục hồi răng, giúp mang lại hàm răng trắng sáng và đều đẹp. Vậy bọc răng sứ ở đâu tốt? tẩy trắng răng khi mang bầu có được không?
  
Bọc răng sứ
Phương pháp bọc răng sứ 


Phương pháp bọc răng sứ

Theo thời gian các lớp men răng, tủy răng dần canxi và sừng hóa lớp vỏ che chắn cho răng. Vì thế làm giảm đi các tính năng cơ học của răng như chịu lực, chịu nhiệt và các thành phần xúc tác trong thức ăn hay trong nước bọt ở môi trường khoang miệng. Việc củng cố và duy trì bề mặt cho răng thật là điều vô cùng quan trọng trong kỹ năng chăm sóc răng miệng.
Với sự phát triển không ngừng của khoa học, kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ nha khoa, phương pháp bọc răng sứ được áp dụng rộng rãi và nhận được nhiều hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là kỹ thuật giúp tăng tính thẩm mỹ gương mặt bằng việc khắc phục các nhược điểm về màu sắc và hình dáng răng bị biến dạng một cách hiệu quả.

Thông qua việc phủ một lớp mão sứ qua bên ngoài răng sau khi màu những chiếc răng bị tổn thương, bọc răng sứ khắc phục hiệu quả mọi khiếm khuyết trên răng, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống.


Các loại răng sứ chuyên dụng

Trên thế giới hiện nay có khá nhiều loại răng sứ. Tuy thuộc vào mỗi khiếm khuyết và trường hợp răng của bệnh nhân sẽ áp dụng kỹ thuật phủ sứ thích hợp. Dựa vào chất liệu hợp kim của sườn sứ, ta chia răng sứ thành các loại như sau:

– Răng Sứ kim loại thường (hợp kim Ni-Cr)

– Răng Sứ Titanium (hợp kim titan),

– Răng Sứ quý kim (hợp kim Au-Pt),

– Răng Sứ thủy tinh E.MAX,

– Răng Sứ Cercon sườn Zirconia

– Răng Sứ Venus Đức hay răng sứ Katana Nhật

Là một trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Sài Gòn, Nha khoa Đăng Lưu hiện là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu áp dụng công nghệ bọc răng sứ siêu bền ,đảm bảo phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người của đại đa số cư dân. Tại đây áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình bọc răng sứ, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmaccaisudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Phương pháp bọc răng sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.