Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là phương pháp chỉnh nha áp dụng khay niềng nhựa lên để tạo lực giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn. Với phương pháp này, bạn không cần ngại ngùng trong quá trình niềng răng bởi các mắc cài mất thẩm mỹ, chính vì điều này, ngay từ khi ra đời, niềng răng không mắc cài 3D Clear đã đón nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. 

>>Xem thêm: tẩy trắng răng khi mang bầu


Niềng răng không mắc cài 3D Clear
Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là gì?

Phương pháp niềng răng không mắc cài Invisalign ra đời được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển vượt bậc của công nghệ nha khoa hiện đại. Kỹ thuật chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt phù hợp cho những đối tượng khách hàng sau.

- Răng bị hô, vẩu, móm…

- Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc

- Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ

- Khách hàng có yêu cầu cao về vẻ thẩm mỹ khi chỉnh nha niềng răng

- Khách hàng muốn niềng răng nhưng dị ứng với mắc cài kim loại

Quy trình niềng răng không mắc cài 3D Clear

Bước 1: Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát răng miệng của khách hàng. Tiếp theo, khách hàng được đưa chụp phim bằng hệ thống máy x quang kỹ thuật số tiên tiến Panorex & Cephalometric để bác sĩ có thể biết chính xác tình trạng răng hàm hiện tại, nguyên nhân và mức độ hô, vẩu, lệch lạc… của răng cần khắc phục.

Bước 2: Trên phần mềm Vceph 3D, dựa vào kết quả từ máy chụp phim X quang Panorex, Cephalometric và quá trình thăm khám, phương pháp được chọn từ trước…. Bác sĩ lập một phác đồ niềng răng chi tiết và chính xác nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần nắn chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc niềng răng như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. 

Bước 3: Khách hàng sẽ được ký hợp đồng niềng răng, cam kết hiệu quả và thời gian niềng răng theo đúng lộ trình điều trị đã lập ra ban đầu. Đây là tiêu chí khẳng định chất lượng và chuyên môn cao của bệnh viện, đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi điều trị.

Bước 4: Sau khi ký hợp đồng niềng răng, bác sĩ sẽ thực hiện lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D giúp mô phỏng chính xác tình trạng răng hàm của khách hàng. Sau đó, khay niềng răng sẽ được chế tác tùy thuộc vào từng khuôn hàm.

Bước 5: Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, các bác sĩ sử dụng khay niềng răng không mắc cài được sản xuất ở Mỹ tiến hành niềng răng theo đúng kỹ thuật, đảm bảo răng dịch chuyển tốt mà không ảnh hưởng đến răng, nướu của khách hàng.

Ưu điểm niềng răng không mắc cài 3D Clear

Theo phân tích của các chuyên gia nha khoa, kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign khắc phục được hầu hết những hạn chế của các phương pháp niềng răng trước kia. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội mà phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear đạt được:

- Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của hàm răng, nhanh chóng mang lại hàm răng đều đẹp, chuẩn chỉnh, đúng khớp cắn.

- Đem lại vẻ thẩm mỹ tối ưu cho hàm răng, khi niềng bạn có thể thoải mái giao tiếp mà không phải sợ người khác nhìn thấy nhờ khay niềng được thiết kế trong suốt, ôm sát khít khuôn răng.

- Ưu việt hơn các phương pháp trước đây, với niềng răng không mắc cài Invisalign bạn sẽ chủ động hơn, tháo lắp thuận tiện khi ăn uống, vệ sinh hay những lúc cần thiết

- Khay niềng được chế tạo bằng nhựa chất lượng cao, được FDI chứng nhận an toàn. Đồng thời, hình dáng khay trơn ôm sát khít vòm răng, có độ đàn hồi tối do đó đảm bảo an toàn cho người dùng, không gây kích ứng với môi trường bên trong miệng hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranghiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng không mắc cài 3D Clear Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.