Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là hình thức chỉnh nha áp dụng các khí cụ nắn chỉnh răng được chế tác bằng chất liệu sứ lên nhằm tạo lực cho răng dịch chuyển. Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha hiện đại, khắc phục các nhược điểm về thẩm mỹ của các mắc cài kim loại truyền thống. Vì thế, đây là phương pháp được khách hàng ưa chuộng hiện nay.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp niềng răng thẩm mỹ cũng giống như niềng răng mắc cài thông thường là sử dụng mắc cài và dây cung để tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí đã định sẵn, điểm khác biệt duy nhất là mắc cài sử dụng được chế tác bằng sứ thay vì kim loại thông thường.
Mắc cài sứ làm từ hợp kim sứ là chủ yếu kết hợp với một số chất liệu vô cơ khác, sứ có màu trắng đục nên thường không bị lộ, giúp bệnh nhân tự tin hơn khi đeo niềng răng. Niềng răng bằng sứ thẩm mỹ thường có giá cao hơn so với loại mắc cài thường chính là do tính thẩm mỹ của chúng cao hơn.

So với mắc cài kim loại, các mắc cài sứ mang tính thẩm mỹ cao hơn*
Niềng răng mắc cài sứ áp dụng cho các trường hợp răng có sự sai lệch như: hô, móm, vẩu, răng khấp khểnh không đều, răng thưa…Trong tất cả các trường hợp, phương pháp niềng răng này đều có thể mang lại hiêu quả cao đáng mong đợi.

Các loại khí cụ niềng răng mắc cài sứ

Gồm có mắc cài sứ cổ điển và mắc cài sứ tự buộc hay mắc cài tự khóa:

Mắc cài sứ cổ điển

Loại mắc cài này từng là nỗi thất vọng của các bác sĩ chỉnh nha khi mắc cài rất dễ vỡ, dễ sút, tạo ma sát cao làm thời gian kéo dài, … Thậm chí nhiều Bác sĩ chỉnh nha đã loại bỏ mắc cài sứ khỏi dịch vụ điều trị của mình. Nhưng do sự tiến bộ của ngành vật liệu trong những năm gần đây đã giúp mắc cài sứ vững chắc hơn, đẹp hơn, ít ma sát hơn, đem lại lợi ích cho bác sĩ chỉnh nha và bệnh nhân nhiều hơn. Những hệ thống mắc cài sứ hiện nay đã đạt được độ bền tương đương với mắc cài kim loại, thời gian và kết quả điều trị cũng tương đương.

Mắc cài sứ tự buộc 

Đây là mắc cài hiện đại, là sự kết hợp giữa thẩm mỹ và ưu điểm vận hành của mắc cài kim loại tự buộc. Đạt kết quả nhanh chóng và nhiều hiệu quả hơn so với mắc cài sứ cổ điển. Sự kết hợp của những mắc cài này và những dây cung hiện đại mang lại những kết quả tốt hơn đáng tin cậy hơn. Để di chuyển răng, một nắp trượt trên phần cánh mắc cài như là một nắp đậy để giữ chắc dây cung vào khe mắc cài.

Niềng răng mắc cài sứ giúp chỉnh nha hiệu quả*
Ưu điểm vượt trội của niềng răng mắc cài sứ tự buộc so với những loại mắc cài cổ điển là lực tác dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám ít hơn và thời gian nắn chỉnh rút ngắn hơn. Không những thế, phần cạnh trơn láng làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bệnh nhân dễ chịu hơn, vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng.
Niềng răng mắc cài sứ Reviewed by Unknown on 07 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.