Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm niềng răng thưa là gì?

Niềng răng thưa là phương pháp được 90% bệnh nhân bị răng thưa lựa chọn điều trị cho mình, vì đem lại kết quả rất hiệu quả. Bởi sau quá trình niềng răng, bạn sẽ sở hữu được một hàm răng đều khít và đồng thời răng hết bị thưa hiệu quả ngay sau khi điều trị tại nha khoa uy tín. Vậy tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline có ưu điểm gì? 

Dịch vụ niềng răng thưa

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, dịch vụ niềng răng thưa được thực hiện trong điều kiện vô trùng với các thao tác như sau:

Bước 1: Bác sĩ thực hiện kiểm tra sức khỏe nha khoa, nhận diện nhược điểm răng thưa. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe của khách hàng bằng một số xét nghiệm cơ bản.

Bước 2: Bác sĩ chụp X - quang để thấy rõ được tình trạng răng thưa của khách hàng. Đồng thời, thấy rõ hơn hệ thống mạch máu, dây thần kinh để tránh làm tổn thương chúng trong quá trình thực hiện. Chi phí nâng mũi không phẫu thuật có đắt không?


Ưu điểm niềng răng thưa là gì?

Bước 3: Kết quả X-quang sẽ được gửi sang phòng Labo để kỹ thuật viên để tiến hành phân tích, sau đó lên kế hoạch chế tác mắc cài, khay niềng. 

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng và mắc cài phù hợp các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện gắn các mắc cài niềng răng cho khách hàng. Bước này mất chừng 45 - 60 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện bác sĩ hướng dẫn cho khách hàng cách vệ sinh răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, chỉ cách vệ sinh khay niềng mắc cài và hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Ưu điểm niềng răng thưa là gì?

- Những chiếc răng sẽ được chữa trị hết bị thưa hở, sát khít đều đặn tăm tắp với nhau.

- Răng không chỉ hết thưa mà còn có thể và phương pháp rất chuẩn hơn trên cung hàm vì niềng răng ngoài tác dụng kéo răng lại gần với nhau còn có thể điều chỉnh và xoay chuyển lại thế và phương răng cho chuẩn và đạt được tính thẩm mỹ hơn.

- Cải thiện chức năng răng, giúp quá trình ăn uống diễn ra tự nhiên hơn.

- Sau khi thực hiện niềng răng thưa bạn có thể phát âm chuẩn hơn.

- Thông qua quá trình niềng răng, mọi vấn đề về răng miệng sơm được phát hiện và giải quyết kịp thời.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác như tẩy trắng răng, bọc trăng sứ, cấy ghép implant…mọi thắc bạn bạn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được giải quyết nhé.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11333.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Ưu điểm niềng răng thưa là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.