Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng Implant hoạt động thế nào?

Chúng ta ai ai cũng chỉ biết răng cấy ghép Implant sẽ giúp phục hình răng như bình thường mà chưa nắm rõ về cơ chế hoạt động của nó. Chúng tôi xin nói rõ về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Trồng răng Implant hoạt động thế nào?

Bởi vì các trụ implant gắn chặt vào xương hàm, chúng sẽ là chỗ bám vững chắc cho các răng nhân tạo. Các hàm giả và các cầu răng gắn vào trụ implant sẽ không bị trượt hay dịch chuyển trong miệng - một lợi ích cự kỳ quan trọng khi ăn hay khi nói. Chính sự gắn chặt này giúp cho các hàm giả và các cầu răng – cũng như các mão răng riêng rẽ gắn trên trụ implant trông tự nhiên hơn so với các cầu răng sứ không kim loại giá bao nhiêu hay các hàm giả thông thường.
Răng được cấy ghép sát xương quai hàm để gắn lại chắc chắn

Với một vài người, các cầu răng hay các hàm giả thông thường không đem lại sự thoải mái thậm chí không thể mang được, bởi có những điểm bị đau, sóng hàm xấu và thô thiển. Hơn nữa, các cầu răng thông thường đòi hỏi phải gắn vào các răng ở 2 đầu đoạn mất răng. Ưu điểm của implant là không đòi hỏi các răng kế bên phải được sửa soạn hoặc làm nền cho răng mới bám vào.

Để được cấy ghép implant, bạn cần có mô nướu khoẻ mạnh, đủ xương hàm để nâng đỡ implant. Bạn còn phải luôn giữ cho những cấu trúc này được khoẻ mạnh. Việc vệ sinh răng miệng kĩ càng và khám răng định kỳ là điều tối quan trọng cho sự thành công lâu dài của implant.

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu? Implant mắc tiền hơn các phương pháp phục hình khác hiện có. Hiện nay có 2 loại Implant  đó là:

– Implant trong màng xương – trụ implant được phẫu thuật đặt trực tiếp vào trong xương hàm. Khi các mô nha chu quanh implant lành thương, cần phẫu thuật lần 2 để nối một trụ với implant đầu tiên. Cuối cùng, các răng giả sẽ được gắn lên riêng lẻ từng cái, hay theo nhóm trên một cầu răng hay một hàm giả.

– Implant dưới màng xương – chúng bao gồm những khung kim loại được đặt khít trên xương hàm, ngay phía dưới nướu. Khi mô nướu lành, phần khung này sẽ gắn chặt vào xương hàm. Các chốt gắn vào khung sẽ được xuyên nướu lộ ra ngoài. Và cũng như, implant trong màng xương, các răng giả sau đó sẽ được đặt trên các chốt này.


Trồng răng Implant hoạt động thế nào? Reviewed by Han quoc tham my on 02 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.