Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm nhổ răng không?

Niềng răng móm nhổ răng không? Là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan. Cùng lắng nghe các chuyên gia Nha khoa nói gì về điều này.
Niềng răng móm nhổ răng không?
Trước hết niềng răng móm là phương pháp được áp dụng khi nguyên nhân gây ra móm bắt nguồn từ răng, các răng hàm dưới phát triển quá mức, mọc chìa ra ngoài bao phủ các nhóm răng hàm trên và làm khớp cắn 2 hàm lệch lạc. Niềng răng sử dụng các khí cụ nha khoa chuyên dụng gắn lên mặt răng, tạo ra những kéo ổn định, từ từ di chuyển răng móm về lại đúng vị trí trên cung hàm. cấy ghép răng implant - Một trong những phương pháp được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm mất răng.
Niềng răng móm nhổ răng không?
Niềng răng móm nhổ răng không?
Thời gian cho một liệu trình niềng răng thông thường từ 18 – 24 tháng. Tuy nhiên có nhiều trường hợp sẽ cần nhiều thời gian hơn bởi vì bác sĩ thường phải kết hợp các thủ thuật nong rộng hàm hoặc nhổ răng? Vậy niềng răng móm có phải nhổ răng không?
Xem thêm: răng sứ không kim loại giá bao nhiêu
Đối với những trường hợp răng hô móm, các răng mọc chìa ra bên ngoài đã cố định. Lúc này khi thực hiện niềng răng nếu muốn kéo đẩy những răng này về đúng vị trí, đồng đều hơn và đảm bảo khớp cắn 2 hàm cân xứng điều kiện cần thiết là phải có khoảng trống trên cung hàm. Do đó, nhổ răng khi niềng răng móm là một thủ thật bắt buộc cần thực hiện.
Hơn nữa, nhổ răng khi niềng răng còn được áp dụng đối với những khách hàng có cung hàm hẹp, răng lệch lạc, khấp khểnh. Riêng với trường hợp răng thưa vì giữa các răng đã có khoảng trống nên việc nong rộng hàm hay nhổ răng là không cần thiết.
Nếu qua thăm khám bác sĩ xác định bạn bị móm do răng và mức độ móm khá nghiêm trọng, khớp cắn hai hàm bị lệch thì việc tiến hành nhổ răng khi niềng răng là rất cao bạn nhé. Nhưng bạn có thể an tâm, khoảng trống răng nhổ sẽ được các răng xê dịch bởi lực kéo từ khí cụ lấp vào và tạo nên hàm răng đều đặn, đồng đều.
Nhổ răng và niềng răng móm an toàn, hiệu quả tại Nha khoa Đăng Lưu
Thông thường, theo tâm lý chung khi nghe đến niềng răng phải nhổ răng đều cảm thấy lo lắng, sợ đau, sợ nguy hiểm. Đừng lo lắng bạn nhé, với kỹ thuật nhổ răng và thực hiện niềng răng móm tại Nha khoa Đăng Lưu đảm bảo mọi thao tác diễn ra an toàn, chính xác và đạt được kết quả cao. Bởi vì khi đến với chúng tôi bạn sẽ được:
Niềng răng móm nhổ răng không?
Niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm tiến hành thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch, cũng như thực hiện nhổ răng và đồng hành cùng bạn trong suốt tiến trình niềng răng móm.
Bạn được kiểm tra tổng thể cấu trúc răng hàm mặt bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone bean CT 3D. Từ hình ảnh 3 chiều có được giúp bác sĩ xác định rõ nguyên nhân gây ra móm, cấu trúc xương hàm, độ rộng hẹp của cung hàm từ đó xác định rõ niềng răng móm có cần nhổ răng không, cũng như vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống thích hợp nhất cho răng di chuyển.
Thực hiện nhổ răng bằng công nghệ nhổ răng siêu âm hiện đại, với mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén dễ dàng làm đứt gãy các dây chằng nha chu và mô xung quanh răng. Cũng như loại bỏ tận gốc chân răng mà không cần tác động quá sâu xuống xương hàm. Nhờ đó hạn chế xâm lấn, ít chảy máu, giảm sưng bầm và vết thương nhanh hồi phục.
Đặc biệt với ứng dụng công nghệ Vceph 3D trong thực hiện niềng răng móm, có khả năng phân tích chi tiết tình trạng móm của người niềng. Tính toán lực kéo của khí cụ, vị trí, số lượng răng cần nhổ để tạo khoảng trống phù hợp cho răng dịch chuyển. Đồng thời mô phỏng sự di chuyển của răng, cũng như giả định trước kết quả đạt được qua từng giai đoạn. Nhờ đó, giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng móm chi tiết nhất.
Tg: Trang
Niềng răng móm nhổ răng không? Reviewed by Unknown on 10 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.