Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ Cercon tốt không?

Răng sứ Cercon là một trong những phương pháp bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng. Dưới đây là một số thông tin liên quan các bạn có thể tham khảo.
Răng sứ Cercon là gì?
Răng cercon là chất liệu răng sứ không kim loại, gồm có lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ bên ngoài là sứ Cercon. Răng sứ cercon hiện được đánh giá rất cao và được ứng dụng rộng rãi trong các ngành như hàng không, vũ trụ và các loại thiết bị điện tử cao cấp, trong đó có nha khoa thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bọc răng sứ cho răng sâu cũng là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay.
Răng sứ Cercon tốt không?
Răng sứ Cercon
Răng sứ cercon có tốt không?
Tìm hiểu về những ưu và nhược điểm của răng sứ titan có tốt không sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi răng sứ cercon có tốt không?
Ưu điểm của răng sứ cercon
– Thẩm mỹ cao: Màu sắc đẹp, tự nhiên, không bị đổi màu và không gây dị ứng. Với răng sứ cercon, bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng về việc răng bị đổi màu hay dị ứng nướu răng, ngay cả khi sử dụng lâu dài.
Răng sứ Cercon tốt không?
Mang tính thẩm mỹ cao
– Tính chính xác cao: toàn bộ quá trình thiết kế và sản xuất đều thực hiện trên máy tính. Điều này sẽ đảm bảo cho tính chính xác cao nhất trong từng trường hợp răng miệng của từng bệnh nhân.
– Răng sứ cercon có độ bền và chịu lực rất tốt. Thực hiện phục hình thẩm mỹ răng với răng sứ cercon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình ăn nhai mà không sợ răng bị mẻ, vỡ…
Nhược điểm của răng sứ cercon
– Giá thành cao hơn nhiều so với các loại răng sứ khác.
– Vì lớp sứ trong nên không che hết được chân răng, không thích hợp phục hình trong trường hợp răng bị nhiễm màu nặng.
Như vậy, răng sứ cercon có tốt không là phụ thuộc vào từng trường hợp phục hình răng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý đến vấn đề chăm sóc răng miệng để có kết quả thẩm mỹ cao cũng như tăng tuổi thọ của răng sứ.
Tg: Trang
Răng sứ Cercon tốt không? Reviewed by Unknown on 09 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.