Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là kỹ thuật sử dụng các mắc cài được thiết kế theo khuôn hàm răng của khách hàng để đeo lên răng nhằm giúp răng dịch chuyển về vị trí khuôn hàm như mong muốn. Niềng răng bằng mắc cài sứ giúp khắc phục các nhược điểm như răng mọc lệch lạc, răng lộn xộn, chen chúc nhau... nhằm tạo ra một hàm răng đẹp. Niềng răng mắc cài sứ như thế nào? tẩy trắng răng sau sinh có an toàn không?

Niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu? Niềng răng mắc cài sứ giúp bạn trút bỏ được những khó khăn trong việc ăn uống bằng việc tạo ra những chiếc răng đều nhau, chắc khỏe. Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng bằng mắc cài sứ được thực hiện an toàn thông qua các thao tác:

Bước 1: Bác sĩ thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng bằng việc chụp X-quang sau khi khách hàng trình bày nguyện vọng thẩm mỹ. 

Bước 2: Dựa trên kết quả chụp X-quang để phân tích tình trạng và mức độ khuyết điểm trên răng và tìm ra hướng điều trị phù hợp. 

Bước 3: Thiết kế các mắc cài theo khuôn răng của khách hàng. Đây là khâu quan trọng quyết định kết quả thẩm mỹ nên đòi hỏi độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Thực hiện đeo mắc cài sứ và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc răng miệng tại nhà, đồng thời hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và thực hiện việc đeo mắc cài cho lần kế tiếp.

Ưu điểm kỹ thuật niềng răng mắc cài sứ

Có thể nói, là một dịch vụ chỉnh nha mang nhiều ưu điểm vượt trội, niềng răng mắc cài sứ được nhiều khách hàng lựa chọn.

+ Giúp khắc phục tối đa các nhược điểm trên răng, mang lại hàm răng đều đẹp, giúp bạn dễ dàng hơn trong sinh hoạt ăn uống và cải thiện đáng kể thẩm mỹ gương mặt.

+ Lực niềng răng kéo mạnh và tương đối ổn định vì vậy giúp răng dịch chuyển nhanh, nên rút ngắn được thời gian điều trị.

+ Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, vì vậy giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài nên làm giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Do vậy, răng sẽ ít bị ê buốt hơn trong thời gian đeo mắc cài.

+ Mắc cài sứ được cấu tạo từ sứ nguyên chất không gây kích ứng cho cơ thể. Màu mắc cài sứ có màu tương đồng nên rất đảm bảo về tính thẩm mỹ.
Với nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, việc quý khách hàng có nhu cầu niềng răng mắc cài sứ để cải thiện thẩm mỹ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến cơ sơ nha khoa uy tín để thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng trước khi có ý định chỉnh nha thẩm mỹ để tìm được hướng điều trị tốt nhất.

i viết được trích nguồn tại: https://phuongphapniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
Niềng răng mắc cài sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.