Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Cuộc sống của con người ngày càng cao nên ai cũng muốn hoàn thiện bản thân mình ngày càng đẹp hơn, và nhất là hoàn thiện khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu khuôn mặt thẩm mỹ và nụ cười tươi tắn. Chỉ cần một chút khiếm khuyết về hàm răng là đã làm cho khuôn mặt của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là tình trạng hô, móm, thưa vẩu, răng lệch lạc. Điều này khiến họ luôn mất tự tin và ngại giao tiếp với mọi người. Chính vì vậy ngành nha khoa đã nghiên cứu một phương pháp điều trị các hiện tượng lệch lạc răng chính là niềng răng. Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? niềng răng cho người lớn tuổi có an toàn không?


Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?
Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là một minh chứng cho dịch vụ này.

Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng trong suốt để di chuyển răng theo một trật tự nhất định mà không cần phải dùng dây thun hoặc dây chun. Ưu điểm của loại niềng răng hiện đại này là bệnh nhân có thể thoải mái sử dụng nó, tự mình tháo ra lắp vào mà không cần sự can thiệp của bác sĩ.

Khay niềng răng không mắc cài

Kỹ thuật niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền không mắc cài ra đời đầu tiên tại Mỹ và đang được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Để tiến hành niềng răng bác sĩ sẽ dùng phần mềm 3D để mô phòng quá trình điều trị và lập kế hoạch cho từng bệnh nhân từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.

Mỗi khay niềng răng bệnh nhân chỉ mang khoảng 2 tuần là bạn phải thay khay niềng răng mới để đảm bảo lực di chuyển răng tốt hơn và vệ sinh hơn. Trung bình một ca điều trị niềng răng bệnh nhân mang khoảng 18-36 khay niềng, số lượng khay tùy thuộc vào mức độ lệch lạc răng của từng bệnh nhân. Các khay niềng răng sẽ được đánh số thứ tự sử dụng và bác sĩ sẽ giao toàn bộ khay niềng răng để bệnh nhân tự thay thế. Chính vì tiện lợi như vậy nên phương pháp niềng răng này phù hợp với những người ở xã và ít có thời gian gặp bác sĩ để điều chỉnh mắc cài.

Một ca niềng răng thường kéo dài từ 12-24 tháng nhưng thời gian điều trị có thể thay đổi tùy theo mức độ lệch lạc răng của bệnh nhân.

Trong quá trình niềng răng, người ngoài rất khó nhận biết được bạn đang mang mắc cài vì mắc cài được thiết kế bằng nhựa đặc biệt trong suốt. Sau khi niềng răng bệnh nhân sẽ cảm nhận được tính thẩm mỹ của một hàm răng đều đặn, chắc khỏe và thẩm mỹ hơn với nụ cười của mình.

Thông thường sau khi mang khay niềng khoảng 3-5 ngày đầu bệnh nhân sẽ có cảm giác răng hơi ê buốt, đó là do lực tác động di chuyển răng theo vị trí đã định sẵn. Đó là hiện tượng bình thường và nó sẽ biến mất khi thay khay niềng thứ hai.

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Theo Align Technology, trên thế giới có hơn 1,7 triệu người sử dụng phương pháp niềng răng không mắc cài và kỹ thuật niềng răng này đã đáp ứng được nhu cầu của họ.

Nhiều người băn khoăn không biết nên đưa trẻ niềng răng ở lứa tuổi nào và sử dụng phương pháp niềng răng nào là phù hợp. Theo các nha sĩ khuyến cáo, nên đưa trẻ niềng răng từ 12-16 tuổi là hợp lý nhất vì ở độ tuổi này xương hàm của trẻ đang phát triển nên rất dễ uốn nắn. Còn phương pháp niềng răng hiện nay có khá nhiều nhưng để chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ thì mọi người có thể chọn niềng răng không mắc cài. Phương pháp này có thể áp dụng được cho nhiều lứa tuổi và nhiều đối tượng khác nhau.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Niềng răng không mắc cài có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.