Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Trong cuộc sống, từ mấy thập kỉ trở lại đây, Ziconia có rất nhiều ứng dụng, có thể kể đến như làm khớp hông nhân tạo, làm vỏ tàu phi thuyền, sử dụng trong các thiết bị điện tử ngày nay và được ứng dụng trong nha khoa thẩm mỹ. 

Răng sứ zirconia có tính thẩm mỹ cao

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ chất liệu Zirconia – đây được xem là bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là chất liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất. Khi sử dụng răng sứ Zirconia để chỉnh hình răng sẽ không xảy ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn khi cười.

Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Loại răng sứ này còn có nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều người quan tâm như khả năng tương hợp sinh học cao; sau khi lắp răng được thay thế và cùi răng có độ chính xác nên trùng khít tối đa, thức ăn không bị rơi vào kẽ hở nên phòng tránh được các bệnh về răng miệng. Răng sứ Zirconia có khả năng chịu lực nhai lớn nên bạn thoải mái lựa chọn những thức ăn cứng hay nóng… Thời gian tồn tại của răng sứ Zirconia rất lâu nên bạn không phải lo lắng thay thế hay phải làm lại răng sứ.
Răng sứ Zirconia là loại răng sứ lý tưởng nhất để bọc răng sứ thẩm mỹ vì có màu sắc rất tự nhiên,  không đen đường viền nướu so với các loại răng sứ thông thường. Với những người bị hỏng răng cửa thì bọc răng sứ Zirconia là giải pháp hoàn hảo. Răng sứ zirconia có thể dùng để bọc răng sứ hay trồng răng sứ đều được. Nên nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tự nhiên?


Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ có uy tín. Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa hiện nay tại Viêt Nam đạt chứng nhận vệ sinh vô trùng và kiểm soát nhiễm khuẩn theo tiêu chuẩn Bang California, số chứng nhận 06329106928/ UCLA do trường ĐH California, Los Angeles cấp cho Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến.

Bên cạnh đó trung tâm không ngừng đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến nha khoa Đăng Lưu, việc thực hiện bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn, vì tại bệnh viện Nha khoa Đăng Lưu vô trùng dụng cụ theo các quy tắc của bang California, Hoa Kỳ.

Với những tư vấn của chúng tôi, hi vọng bạn đã hiểu hơn về răng sứ Zirconia. Để biết thêm thông tin về  bọc răng sứ Zirconia cũng như có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể đến trược tiếp tại Đăng Lưu  để bác sĩ kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Bọc răng sứ Zirconia tại Đăng Lưu Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.