Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em

Niềng răng trẻ em là hình thức áp dụng các khí cụ chỉnh nha lên răng của các bé có xương quai hàm chưa ổn định và còn khả năng phát triển. Niềng răng trẻ em giúp các bé tạo ra khớp cắn chỉnh, cho hàm răng đều đặn, cân đối, cải thiện chức năng răng và thẩm mỹ gương mặt. Niềng răng trẻ em được áp dụng dưới sự chỉ định của nha sĩ.

Các giai đoạn thích hợp niềng răng trẻ em

Giai đoạn răng sữa

Bắt đầu từ khi trẻ mọc răng sữa đầu tiên đến khi 5 tuổi. Các phụ huynh thường cho rằng răng sữa không quan trọng vì sau này nó được thay thế bằng răng mới cố định. Nhưng đó là suy nghĩ không đúng bởi răng sữa có vai trò giữ khoảng trống giúp răng mới mọc lên đúng vị trí. Nếu răng sữa bị mất sớm các răng khác di chuyển vào khoảng trống của răng đã mất, khiến răng cố định bên dưới không có chỗ mọc sẽ gây ra tình trạng mọc lệch, mọc ngầm hoặc mọc chen chúc.

Trẻ em chưa ý thức được tầm quan trọng của răng miệng*
Giai đoạn răng hỗn hợp

Giai đoạn này có độ tuổi tử 6 – 12 tuổi. Giai đoạn này răng trẻ có sự phát triển ổn định. Những chiếc răng sữa được thay thế dần bởi răng mới cố định. Niềng răng giai đoạn này giúp điều chỉnh những lệch lạc hiện tại và xếp chỗ để răng mới mọc lên đúng vị trí. Giai đoạn này xương hàm của trẻ phát triển tương đối ổn định nên thích hợp cho việc điều chỉnh những sai lệch và giúp cho quá trình điều trị sau này được nhanh hơn.

Giai đoạn dậy thì

Có độ tuổi từ 13 – 21 tuổi hay còn gọi là giai đoạn dậy thì. Giai đoạn này xương hàm sẽ phát triển rất nhanh. Trong giai đoạn này những vấn đề xương hàm, răng như: hô, móm, lệch lạc, chen chúc,… sẽ biểu hiện rõ rệt nhất, nên nha sĩ thường dựa vào sự phát triển của trẻ để điều chỉnh cho phù hợp với khuôn mặt và sắp xếp răng cho đều đặn.

Niềng răng trẻ em ở đâu uy tín?

Không chỉ việc niềng răng mà ngay cả quá trình theo dõi và kiểm tra định kỳ sức khỏe răng miệng của trẻ, bạn cũng phải lựa chọn trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng.

Cần chuẩn bị tâm lý sẵn sàng cho bé khi điều trị chỉnh nha*
Dù lựa chọn phương pháp niềng răng nào thì cũng phải được thực hiện tại địa chỉ có chất lượng tốt để tránh tình trạng tiền mất tật mang, những sai lệch do niềng răng không đúng cách gây ra sẽ rất khó điều chỉnh lại. Vì vậy chi phí và các thông tin niềng răng là vấn đề cần chú trọng nhưng không được bỏ qua việc tìm hiểu chất lượng điều trị tại đơn vị nào đó.

Hiện nay tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu đã thực hiện hàng ngàn ca niềng răng thẩm mỹ, mang lại hiệu quả tối ưu nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối và chi phí hợp lý. Các nha sĩ đều là những chuyên gia nha khoa hàng đầu tại Việt Nam với tay nghề giỏi, chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là sự hỗ trợ của trang thiết bị và công nghệ hiện đại bậc nhất. Bạn có thể đưa bé tới trung tâm  nha khoa chúng tôi để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Niềng răng trẻ em Reviewed by Unknown on 28 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.