Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ toàn sứ Cercon tốt không?

Bọc răng sứ thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng ngả màu hay răng sứt mẻ. Phương pháp này hiện nay được nhiều người lựa chọn. Cùng tìm hiểu ưu điểm của phương pháp này.
Những trường hợp nên bọc răng sứ
Răng sứ Cercon được các chuyên gia và bác sĩ răng hàm mặt khuyên lựa chọn khi gặp phải những khiếm khuyết sau:
Răng có hiện tượng bể, mẻ, vỡ lớn
Răng mọc thưa, mọc lệch lạc, không đều

**** Tìm hiểu thêm phương pháp bọc răng sứ cho răng sâu
Bọc răng sứ toàn sứ Cercon tốt không?
Khắc phục khuyết điểm răng sứt mẻ
Răng bị nhiễm kháng sinh, nhiễm flour, bị xỉn màu, ố vàng
Răng kém màu nhưng tẩy trắng không hiệu quả
Răng bị sâu
Răng cửa bị thưa, hô, ngắn, thiếu cân xứng
Tất cả những ai muốn có được hàm răng trắng sáng, đều đẹp hơn
Bọc răng sứ toàn sứ Cercon tốt không?
Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng và chuyên gia nha khoa bởi những ưu điểm trên cả tuyệt vời, mà hiếm loại răng sứ nào có thể vượt qua được như:
 Thẩm mỹ cao: Với cấu tạo 100% từ sứ cao cấp, răng sứ toàn sứ cercon có màu sắc, độ gợn và bóng như màu răng thật, phục hình răng hoàn hảo, rất khó nhận biết bằng mắt thường. Bên cạnh đó, nó còn có độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, khi nhìn dưới nh sáng mặt trời, thậm chí chụp tia X-quang cũng không thể phân biệt được là răng giả.
Bọc răng sứ toàn sứ Cercon tốt không?
Thêm chú thích
 Độ bền và khả năng cao: Răng sứ toàn sứ cercon là loại răng sứ có độ bền cao,  độ chịu lực lên đến 900Mpa tức là gấp 5 lần răng thật, có khả năng chống đứt gãy, chống mài mòn…. nhờ chế tạo từ khối sứ nguyên chất và nung ở nhiệt độ lên đén >1600 độ C. Trong quá trình sử dụng bạn có thể thoải mái ăn uống, ngay cả đối với những thức ăn cứng, dai mà không lo bể vỡ.
Màu giữ lâu, không viền đen: Răng sứ toàn sứ cercon có khả năng giữ màu sắc sáng bóng, trắng đẹp lâu dài và không bị đổi màu bởi tác động của các loại thực phẩm khi ăn. Đặc biệt, vì loại răng sứ này hoàn toàn không gây ra hiện tượng viền đen cổ lợi như răng sứ titan, răng sứ kim loại, đảm bảo tính thẩm mỹ tốt.
 Tuổi thọ cao: Các nghiên cứu đã chứng minh, răng sứ Cercon có tuổi thọ khá lớn, dao động từ 10-15 năm, thậm chí 20 năm hoặc duy trì bền chắc trọn đời nếu như bạn biết cách chăm sóc răng miệng tốt, ăn uống. Hơn thế nữa, răng sứ Cercon cũng là sự lựa chọn tối ưu cho răng hàm..
 Đảm bảo an toàn: Với cấu tạo 100% sứ nguyên chất, răng sứ Cercon có tính tương thích sinh học với cơ thể cao, không gây bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe cơ thể hay răng miệng.
TG: Trang
Bọc răng sứ toàn sứ Cercon tốt không? Reviewed by Unknown on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.