Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết

Bệnh viêm nha chu rất nguy hiểm vì vậy mọi người cần lưu ý. Khi phát hiện bệnh nên đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được thăm khám. trồng răng sứ thẩm mỹ được thực hiện ra sao?
Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết
Bệnh viêm nha chu có biểu hiện ban đầu là nướu bị sưng đỏ và có mùi hôi. Quanh chân răng có mảng bám hay còn gọi là cao răng xuất hiện. Ngoài ra, thỉnh thoảng sẽ có chảy máu răng khi đánh răng. Đây là một loại bệnh lý nha khoa và nhiều người từng mắc phải. Những tác hại của viêm nha chu rất nghiêm trọng.
Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết
Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết
Viêm nha chu gây tụt nướu khiến chân răng bị lộ ra ngoài. Khi nhìn vào thì có khoảng hở ở giữa các chân răng làm chúng ta có cảm giác răng mọc thưa. Khi nướu không bám chắc vào chân răng sẽ khiến cho vi khuẩn dễ dàng đọng lại và phá hủy lớp men răng ở phần này, thậm chí là gây viêm chân răng, nhiễm trùng chân răng, răng rất dễ lung lay và bị rụng.
Kiến thức nha khoa cần thiết: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không
Nhiễm trùng nha chu gây ra các bệnh về tim mạch so vi khuẩn xâm nhập và đường máu hoặc tải ra các độc tố làm ảnh hưởng đến gan. Nó gây xơ vữa động mạch, máu dễ bị cón cục, nhiễm trùng nội tâm mạc, mạch máu bị thu nhỏ.
Tác hại của viêm nha chu đối với phụ nữ mang thai là gây sinh non. Đó là do chất prostaglandin được tiết ra nhiều làm giãn nở và co thắt cổ tử cung dẫn đến sinh non.
Người bị viêm amidan mắc bệnh viêm nha chu sẽ làm tình trạng thêm nặng hơn. Amidan dễ bị kích ứng do vi khuẩn sưng to hơn và đau kéo dài.
Làm sao để ngăn tác hại của viêm nha chu?
Những hậu quả do viêm nha chu gây ra rất nguy hiểm nếu không kiểm soát bệnh ngay từ đầu. Nguyên nhân chính gây ra bệnh này là do cao răng gây ra. Chúng là những mảng bám trên răng tạo thành từ chất cặn của thức ăn, vi khuẩn bị vôi hóa và cứng lại. Những vi khuẩn từ cao răng lan xuống nướu và gây viêm.
Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết
Nên tiến hành lấy cao răng
Cách ngăn ngừa tác hại của viêm nha chu tốt nhất là lấy cao răng. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà chúng ta nên lấy cao răng khoảng 6 tháng/lần. Không nên để cao răng quá lâu vì chúng sẽ có thời gian phát triển mạnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngăn sự hình thành cao răng bằng các cách sau:
Sau khi ăn xong dùng chỉ nha khoa để làm sạch kẽ răng để thức ăn không bám vào.
Chải răng 2 lần/ngày và chải đều ở cả mặt trong và ngoài.
Hạn chế ăn các thức ăn nhiều tinh bột vì khi nhai sẽ có nhiều cặn nhỏ hơn. Chúng còn tạo điệu kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.
Khi lấy cao răng, bạn nên đến nha khoa có chất lượng tốt và trang thiết bị hiện đại. Bác sĩ ở đó đã có kinh nghiệm trong nghề để được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn cho mình.
TG: Trang
Tác hại của bệnh viêm nha chu bạn nên biết Reviewed by Unknown on 29 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.