Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

8 lưu ý khi cấy ghép Implant nha khoa

Khi thực hiện cấy ghép răng Implant khách hàng thường có khá nhiều vấn đề lo lắng và băn khoăn nhưng không biết giải đáp như thế nào. Sau đây là 8 lưu ý cần thiết giúp khách hàng có những thôn gtin đầy đủ trước khi thực hiện phương pháp này.

 Cấu trúc của một implant như thế nào?

Cấy ghép implant chính là phương pháp dùng một trụ nhỏ bằng titan vào xương hàm để trụ này kết nối chặt chẽ với xương hàm. Khi xương hàm và trụ đã ổn định, một mão răng bằng sứ giống răng thật sẽ được gắn trên đó, đảm bảo cho bệnh nhân ăn nhai hoàn toàn bình thường.

Như vậy cấu trúc của một implant hoàn chỉnh bao gồm:

+ Trụ implant

+ Trụ nối abutment

+ Răng sứ
Implant có cấu tạo đặc biệt chắc chắn và an toàn*

Những trường hợp nào có thể thực hiện?

Những bệnh nhân mất một răng, nhiều răng và thậm chí toàn hàm thì đều có thể thực hiện cấy ghép implant thay cho các phương pháp trồng răng giả cổ điển như làm hàm tháo lắp hay thực hiện làm cầu răng. Trường hợp mới mất răng hoặc mất răng lâu ngày cũng hoàn toàn có thể trồng implant để thay thế răng mất.

Như vậy, đối với những người có sức khỏe tốt và thể tích xương hàm đảm bảo đầy đủ, không tiêu hõm, bờ nướu rộng, thành nướu khỏe mạnh thì hoàn toàn có thể thực hiện cấy ghép implant.

Những ai không nên thực hiện cấy Implant?

– Trẻ em đang lớn: Do xương chưa phát triển hết và là thời điểm xương hàm đang tiến tới ổn định nên không thể cấy ghép răng.

– Phụ nữ mang thai: Trong giai đoạn mang thai, đặc biệt là trong ba tháng đầu thai kỳ không nên có bất kỳ tác động nào đến răng miệng, tránh ảnh hưởng đến thai nhi.

– Bệnh nhân có tiền sử tim mạch, những người có van tim nhân tạo, bệnh máu ác tính, suy thận, bị ung thư đã di căn cũng không nên cấy ghép Implant.

– Người bệnh không có không gian làm răng do khe làm răng quá hẹp hoặc độ cao làm răng không đủ.

– Mật độ xương hàm không đủ, bị tiêu hõm cũng không nên thực hiện làm implant bởi trụ Implant không thể kết nối chặt chẽ với xương hàm để giữ răng luôn vững chắc, dễ bị đào thải.

Số lượng Implant cấy ghép có cần bằng số lượng răng mất không?

Số lượng implant cấy ghép không nhất thiết bằng số lượng răng mất mà có thể đặt Implant ít hơn số răng mất tùy thuộc vào vị trí và chất lượng xương khi gắn Implant, khoảng mất răng rộng hay hẹp và răng đối kháng như thế nào.
Mô tả quy trình thực hiện cấy ghép

Trong một số trường hợp bác sỹ có thể kết hợp làm cầu răng và trồng răng Implant để tiết kiệm chi phí tối đa mà vẫn đem lại hiệu quả tốt, đặc biệt nếu trường hợp mất răng toàn hàm nếu làm implant thì chi phí sẽ rất lớn.

 Nên lựa chọn công nghệ nào tốt nhất để cấy ghép?

Lựa chọn công nghệ là lưu ý khi cấy ghép implant quan trọng bạn cần quan tâm. Công nghệ cấy ghép implant sẽ hỗ trợ cho nha sỹ có thể thực hiện trồng răng một cách chính xác mà không xảy ra sai khác, đặc biệt là đối với trồng implant – một kỹ thuật rất khó trong nha khoa, chỉ cần sai sót nhỏ thì nguy cơ trụ implant bị đào thải là khá cao.

 Chăm sóc răng miệng sau cấy ghép implant như thế nào?

So với làm răng sứ titan giá bao nhiêu hay cầu răng thì lưu ý khi cấy ghép implant sẽ khắt khe hơn về yếu tố chăm sóc răng miệng

+ Bạn không được hút thuốc 2 tuần trước khi cắm implant và 2 – 4 tuần sau khi cắm ghép Implant. Khi mới cắm ghép Implant, không súc miệng với nước muối hoặc bất kỳ dung dịch hóa chất nào mà chỉ nên súc miệng sau 1-2 tuần.

+ Hàm răng bạn có thể đau nhẹ âm ỉ 1 – 2 ngày sau khi cắm ghép Implant, nên uống thuốc theo toa chỉ định của bác sĩ. Có thể ngậm nước đá, hoặc chườm thêm đá ngoài môi, má tương ứng với vùng cắm ghép Implant. Nếu có hiện tượng sưng nhẹ, kích ứng môi và má thì có thể chườm nước ấm.

+ Không nên ăn nhai các thức ăn cứng dai hay thức ăn cay nóng

+ Thực hiện vệ sinh răng miệng sạch sẽ nhưng không tác động đến vùng răng vừa cấy ghép.

+ Thực hiện tái khám theo đúng yêu cầu của bác sỹ để kiểm tra tình trạng tích hợp của trụ vào xương hàm, xem có xảy ra viêm nhiễm hay không.

Chi phí bao nhiêu?

Cấy ghép răng Implant giá bao nhiêu là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng thắc mắc. Theo các chuyên gia nha khoa, tùy theo từng trường hợp khuyết điểm khác nhau, phương pháp và địa chỉ thực hiện mà chi phí có sự chênh lệch khác nhau

Địa chỉ trồng răng Implant ở đâu tốt nhất?

Vì cấy ghép răng Implant là một kỹ thuật phức tạp nên đòi hỏi phải được thực hiện tại những trung tâm nha khoa uy tín, nơi có bác sỹ tay nghề cao và công nghệ tiên tiến. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ mà bạn có thể tham khảo, tại đây, những tiêu chí của một trung tâm nha khoa chất lượng tốt đều được đảm bảo.

♦ Đội ngũ bác sỹ: Các bác sỹ đều là những chuyên gia hàng đầu, được đào tạo và tu nghiệp tại Pháp trong nhiều năm, có tay nghề và kỹ thuật chuyên sâu.
Đội ngũ y bác sĩ của nha khoa Đăng Lưu

♦ Công nghệ tiên tiến: Các máy móc, thiết bị đều được đầu tư và nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu, hỗ trợ đắc lực cho các ca điều trị và làm răng thẩm mỹ.

Trên đây là một số lưu ý khi cấy ghép implant bạn cần quan tâm khi thực hiện trồng răng giả. Việc tuân thủ theo những hướng dẫn của nha sỹ sẽ có ý nghĩa quan trọng giúp cho việc đảm bảo hiệu quả của cấy ghép implant.
8 lưu ý khi cấy ghép Implant nha khoa Reviewed by Han quoc tham my on 05 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.