Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa là gì?

Răng thưa làm bạn mất tự tin trong giao tiếp? Theo tìm hiểu thì bạn thấy phương pháp chỉnh nha nào có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm cho hàm răng của mình, mang lại cho bạn một hàm răng đẹp theo ý muốn ?. Vậy ngoài việc giúp bạn một nụ cười tự tin thì niềng răng thưa có lợi ích gì ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Niềng răng thưa là gì?

Như đã nói, răng thưa gây ra nhiều khó khăn với khổ chủ và bạn nên khắc phục tình trạng này sớm chứ không nên để nó kéo dài. Bằng cách thực hiện phương pháp niềng răng thưa, khuyết điểm của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng. Niềng răng thưa là phương pháp sử dụng mắc cài cố định trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ, từ từ di chuyển các răng lại gần nhau, thời gian để niềng răng từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi người.
Bài biết liên quan: Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
Niềng răng thưa thực hiện theo một liệu trình thích hợp tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của khách hàng như thế nào. Theo đó mà thời gian và phương pháp điều trị của mỗi người sẽ khác nhau Khay niềng răng được thiết kế chuyên dụng phù hợp với cấu trúc xương quai hàm của từng người cũng như đặc điểm của khuyết điểm. Giải đáp: nâng mũi đau không


Khi niềng răng thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. Niềng răng giúp bạn có một khớp cắn đúng, không bị sai lệch. 

Niềng răng thưa là gì?

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Bước 1: Tại trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện thăm khám, phân tích tư vấn về kỹ thuật niềng răng thưa khắc phục khuyết điểm cho khách hàng.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng sức khỏe khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm cơ bản và chụp X-quang để nắm đặc điểm cấu trúc xương quai hàm.

Bước 3: Lấy dấu hàm và kết hợp với các chuyên viên kỹ thuật nha khoa để thiết kế mắc cài, tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Đây là bước quan trọng và cần độ chuẩn xác cao.

Bước 4: Trước khi thực hiện đeo khay niềng răng thật, bác sĩ sẽ cho khách hàng đeo tạm khay niềng răng giả để việc sinh hoạt, ăn uống diễn ra bình thường hơn.

Bước 5: Thực hiện đeo mắc cài và hoàn thành việc niềng răng thưa tại phòng nha. Tại đây, bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng, vệ sinh mắc cài tại nhà hợp lý.

Với những chia sẻ về niềng răng thưa là gì mong rằng đã giúp cho bạn có thêm những hiểu biết. Mọi vấn đề về răng miệng bạn vui lòng đến trực tiếp nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để đươc khám và tư vấn tận tình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvulamrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Niềng răng thưa là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.