Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng được áp dụng nhằm giúp bạn loại bỏ các vết ố vàng, xỉn màu... trên răng, lấy lại màu răng trắng sáng như ban đầu, cho hàm răng thẩm mỹ hơn. Hiện nay, tẩy trắng răng có thể áp dụng tại cơ sở nha khoa hoặc tại nhà theo chỉ dẫn của nha sĩ. Tuy nhiên, để mang lại kết quả tẩy trắng cao và an toàn khi thực hiên, bạn nên tiến hành dịch vụ này tại trung tâm nha khoa uy tín.

Tẩy trắng răng áp dụng khi nào?

Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều nguyên nhân khác nhau và khiến chủ nhân của nó cảm thấy không tự tin và có mong muốn làm răng trắng hơn. Thấu hiểu điều này, các chuyên gia hàng đầu nha khoa thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng chế ra cách tẩy trắng răng nhanh chóng và hiệu quả. Tẩy trắng răng là phương pháp sử dụng các loại hoạt chất để làm màu răng trắng sáng hơn so với ban đầu.
Hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin tỏa sáng*
Tính đến thời điểm hiện nay, có khá nhiều phương pháp tẩy trắng răng từ thiên nhiên tại nhà cho đến các thủ thuật tại trung tâm nha khoa hiện đại. Trong số đó, không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn và nhận được sự tín nhiệm của mọi người.

Các phương pháp tẩy trắng răng nào phổ biến hiện nay?

Những phương pháp tẩy trắng răng được liệt kê dưới đây đều có thể mang lại hiệu quả rất tốt cho người sử dụng. Tuy nhiên, bất kể là tốt đến đâu thì vẫn đều tồn tại những hạn chế mà bạn không nên chủ quan. Các bác sĩ khi tổng hợp cho bạn các phương pháp này đều đưa vào thông tin về ưu nhược điểm của từng cách tẩy trắng răng là gì để bạn hình dung rõ hơn và có được lựa chọn chính xác nhất.

Tẩy trắng răng bằng tự nhiên tại nhà

Các nguyên liệu sẵn có tại nhà được sử dụng phổ biến và có hiệu quả tốt nhất là dâu, táo, chanh, muối, baking soda, vỏ chuối, vỏ cam, quýt, dầu dừa, dầu oliu, giấm táo… Điểm chung của các loại nguyên liệu này là dễ dàng loại bỏ những mảng bám trên răng - thủ phạm lớn nhất khiến răng ố vàng. Từ đó mang lại màu răng sáng bóng hơn cho người dùng.
Làm răng trắng từ các nguyên liệu có sẵn tại nhà*
Ưu điểm của phương pháp này là chi phí rẻ, dễ thực hiện nhưng nhược điểm là thời gian thực hiện phải rất lâu và áp dụng hàng ngày mới thấy được hiệu quả. Hơn nữa, cách tẩy trắng răng từ thiên nhiên cũng chỉ có tác dụng với những người có hàm răng bị ố vàng nhẹ, không phải do nguyên nhân di truyền hay nhiễn màu kháng sinh.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy

Máng tẩy trắng răng là một phương pháp làm trắng răng tại nhà kết hợp với tại nha khoa. Sở dĩ có sự kết hợp này là bởi vì máng tẩy được chế tạo tại phòng Labo của nha khoa dựa trên các thông số từ việc lấy dấu hàm. Nhờ thế, máng tẩy có độ trùng khít với toàn hàm, không gặp phải trường hợp lỏng, chật hay cao, thấp khiến răng trắng không đều hoặc làm ảnh hưởng đến nướu.

Ưu điểm của phương pháp này là tiện lợi, có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt an toàn với sự giám sát của nha sĩ. Tuy nhiên, phương pháp này cũng đòi hỏi cần nhiều thời gian.

 Tẩy trắng răng Laser whitening

Laser whitening là phương pháp tẩy trắng răng tối ưu nhất, sở hữu những ưu điểm nổi trội và gần như không có nhược điểm. Đây là giải pháp tẩy trắng răng được rất nhiều nha sĩ khuyên dùng. Phương pháp tẩy trắng răng hiện đại này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ:
Công nghệ tẩy trắng răng mang nhiều ưu điểm vượt trội*
<> Thời gian thực hiện chỉ diễn ra trong vòng 1 giờ, không mất thêm bất cứ phút giây nào sau đó nữa. Hiệu quả răng trắng lên gấp 4, 5 lần màu răng ban đầu.

<> Duy trì màu sắc trắng sáng tự nhiên trong khoảng 3 – 5 năm mà không cần phải làm lại, trong khi các phương pháp thông thường có thời gian duy trì cao nhất chỉ là 1 – 2 năm.

<> Cực kỳ an toàn cho men răng và không làm kích ứng nướu vì có sử dụng các dụng cụ bảo hộ, cách ly môi nướu.
Tẩy trắng răng Reviewed by Unknown on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.