Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc cài có đau không?

Niềng răng không mắc cài có đau không? là băn khoăn nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này. Tìm lời giải đáp ở bài viết dưới đây. Vậy, có nên cạo vôi răng khi mang thai?

Niềng răng không mắc cài có đau không?

Niềng răng Invisalign là 1 trong 2 kiểu niềng răng cơ bản hiện nay. Niềng răng thông thường dùng đến mắc cài để chỉnh răng thì Invisalign sử dụng các khay nhựa trong suốt để niềng chỉnh.

Về cơ bản cơ chế của niềng răng Invisalign vẫn là tạo ra sự di chuyển cho các răng theo hướng mong muốn sao cho cung răng sát khít, đều đặn nhau. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là các răng di chuyển dựa vào sự tác động của khay niềng đeo trên răng. Nó giống như chiếc máng tẩy nhưng được thiết kế vừa vặn với khuôn răng ở từng thời điểm khác nhau. Khay Invisalign sẽ làm răng di chuyển về vị trí thẩm mỹ hơn.
Niềng răng không mắc cài có đau không?
Niềng răng không mắc cài có đau không?
Hiệu quả đạt được từ phương pháp này cũng rất tốt, nhưng với những trường hợp phức tạp thì sẽ mất khá nhiều thời gian. Nguyên nhân là do đặc thù của khay niềng. Nếu so với mắc cài thì khay là một khối liên kết với nhau lên hạn chế về tính linh động trong khi tạo lực kéo. Bởi vậy, bạn phải dùng đến nhiều khay niềng mới có thể đạt được hiệu quả như ý. Thực hiện niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay.
Phương pháp này chỉ đơn giản là đeo khay niềng trên răng, ngoài ra không thực hiện thêm bất cứ thao tác xâm lấn nào. Sự di chuyển của răng rát nhẹ nhàng, từng chút một. Khay cũng có thiết kế vừa khít với khuôn hàm nên không gây cọ xát nướu. Nhựa chế tạo khay là vật liệu chuyên dụng, rất lành tính, không gây ra bất cứ kích ứng nào cho răng và lợi.
Do đó, khi niềng răng Invisalign bạn không hề thấy đau nhức khó chịu. Cản trở duy nhất là bạn sẽ thấy hơi vướng víu, nhưng chỉ cần 1 vài tuần là bạn sẽ thấy quen. Khi ăn nhai nếu thấy không thuận tiện thì bạn vẫn có thể tháo ra được mà không ảnh hưởng gì đến hiệu quả chỉnh nha. Đây là thực tế đã được kiểm chứng từ chính các ca niềng răng Invisalign thực tế của các khách hàng và bệnh nhân tại Nha khoa Đăng Lưu nên bạn có thể yên tâm. Hầu hét các khách hàng đã sử dụng dịch vụ này của Đăng Lưu đều rất hài lòng và đánh giá cao tay nghề chuyên môn của bác sỹ điều trị.
TG: Trang
Niềng răng không mắc cài có đau không? Reviewed by Unknown on 27 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.