Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage mặt hàng ngày có tốt không?

Massage là một biện pháp giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cũng như khả năng đàn hồi của da, massage thường được áp dụng trong lúc rửa mặt, đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da,…nhằm với mong muốn để làn da chăm sóc tốt nhất. Thế nhưng các bài tập massage da mặt mỗi sáng như thế nào cho tốt và đúng cách thì không phải ai cũng biết được.

Massage mặt hàng ngày có tốt không?

Chắc hẳn bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề massage mặt hàng ngày có tốt không nếu biết rõ các lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Làm da mềm mịn săn chắc

Công dụng đầu tiên ai cũng biết khi thực hiện massage là làm cho làn da mịn màng và săn chắc. Các động tác massage tác động trực tiếp lên da, giúp tăng sức đàn hồi cho da và làm máu lưu thông tốt hơn. Bên cạnh đó, sự tác động này còn giúp tăng cường khả năng thẩm thấu, giúp quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn.

Massage mặt hàng ngày có tốt không?

Ngăn ngừa da bị lão hóa
>> Thông tin nha khoa bạn nên biết: trồng răng giả cố định giá bao nhiêu
Lão hóa là một trong những yếu tố không thể tránh khỏi khi chị em bước vào độ tuổi trung niên. Và chính sự tác động trực tiếp vào vùng da mặt làm các cơ trên da được thư giãn, căng đều. Điều này kiềm hãm đáng kể quá trình tạo nếp nhăn và da chùng. Massage mặt hàng ngày có tốt không khi giúp chị em được trẻ hóa làn da?

Giúp giảm bớt căng thẳng mệt mỏi

Chính những áp lực trong công việc và cuộc sống là những nhân tố tác động tiêu cực đến làn da mặt. Qua đó, sắc da cũng giảm suốt và tiều tụy hơn, các nếp nhăn và da chùng nhanh chóng hình thành. Việc massage hàng ngày giúp loại bỏ nhanh những căng thẳng, mệt mỏi, mang sự tươi trẻ đến cho làn da của bạn.

Thực hiện massage mặt như thế nào?

Biết được massage mặt cơ bản hàng ngày có tốt không thôi chưa đủ, chị em cần phải nắm rõ các thao tác thực hiện massage an toàn và hiệu quả thì mới sớm được sở hữu làn da tươi trẻ, săn chắc như mong đợi. Về phương pháp massage, các nàng có thể áp dụng theo các bước đơn giản:

Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước mát kết hợp với sửa rửa mặt chuyên dụng cho từng loại da.

Bước 2: Thực hiện tẩy tế bào chết cho da bằng kem tẩy chuyên dụng hoặc các nguyên liệu chế sẵn từ tự nhiên.

Bước 3: Thoa các dưỡng chất massage được chiết xuất từ tự nhiên (chị em có thể tự làm) lên toàn bộ vùng da mặt.

Bước 4: Massage đều đặn trên vùng da mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài. Massage kỹ lưỡng hơn tại những vùng trán, cằm, khóe mắt, khóe miệng… trong khoảng 10 phút.

Bước 5: Rửa sạch da mặt bằng nước mát, sau đó dùng lòng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da.

Theo ý kiến của một số bác sĩ chuyên khoa da liễu, sáng sớm và tối sẫm là thời gian dễ đánh thức các giác quan lẫn xúc cảm. Việc massage vào buổi sáng cũng giống như việc thức dậy của bạn vậy, nó giúp da được tươi tỉnh và khỏe khắn để bác đầu một ngày mới. Và khi tối đến, sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc massage sẽ giúp làn da của bạn được thư giãn, tuần hoàn và hấp thu tốt hơn sản phẩm chăm sóc khi đi ngủ. 

Bài viết được trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt
Massage mặt hàng ngày có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.