Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng mặt dán sứ Veneer

Bọc răng sứ veneer mang tính thẩm mỹ cao được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được những ưu điểm về phương pháp này.

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer – An toàn, không xâm lấn nhiều đến răng

So với các phương pháp bọc sứ khác thì dán răng sứ thẩm mỹ Veneer được coi là phương pháp xâm lấn tối thiểu, răng của bạn được mài ít nhất so với các phương pháp khác nên ít ảnh hưởng đến mô tủy và mô mềm. Bọc răng sứ thường đòi hỏi phải mài răng thật khá nhiều, khoảng 0.6 – 2 mm và ít nhiều làm ảnh hưởng đến răng thật trong khi mặt dán sứ Veneer chỉ cần mài một lớp mỏng ở bề mặt ngoài của răng từ 0,3 – 0,6 mm. Do đó, với mặt dán sứ Veneer, răng thật được bảo tồn đến tỷ lệ cao nhất.
3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng mặt dán sứ Veneer
3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng mặt dán sứ Veneer
Kỹ thuật dán mặt răng sứ cũng khá đơn giản, các nha sỹ chỉ cần mài bớt 1 phần nhỏ men răng để phủ mặt dán Veneer có độ dày tương ứng lên trên, che đi toàn bộ mặt ngoài của răng. Tỷ lệ mài răng này chỉ bằng ½ hoặc 1/3 so với kỹ thuật mài cùi làm chụp răng thông thường, do đó giúp hạn chế tình trạng ê buốt một cách tối đa.
>> Thông tin khách hàng nên tìm hiểu: cấy ghép implant có tốt không

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer – Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Màu sắc của mặt dán sứ Veneer tương tự như ngà răng, có độ trong và bóng rất thẩm mỹ. Sau khi thiết kế, mặt dán vừa có màu đẹp, có độ bóng cần thiết, vừa có độ gợn tự nhiên giống như răng thật. Do đó, mặt dán Veneer được đánh giá là có thể tạo được hình dáng thẩm mỹ cao nhất cho răng trong tất cả các hình thức phục hình răng thẩm mỹ.
Bên cạnh đó, do chỉ mài một lớp mỏng của răng nên màu trắng sinh lý của răng thật cũng được ánh ra ngoài giúp mặt dán đạt được độ thẩm mỹ hoàn toàn tự nhiên. So với trám răng thẩm mỹ hoặc bọc sứ thì mặt dán sứ Veneer thể hiện rõ được ưu điểm về mặt thẩm mỹ.

Ưu điểm của mặt dán sứ Veneer – Tạo cảm giác ăn nhai thoải mái

Không giống như phương pháp bọc răng sứ cần bọc chụp toàn bộ thân răng từ mặt nhai đến sát nướu, mặt dán sứ veneer đơn giản chỉ là một lớp bọc mỏng bên ngoài bề mặt răng, do đó bạn hoàn toàn không có cảm giác khó chịu khi có sự tồn tại của mặt dán trong miệng và không cần phải mất thời gian thích nghi như bọc răng sứ, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Tác dụng của mặt dán sứ Veneer còn là hạn chế tình trạng ê buốt răng, không bị ảnh hưởng tủy, cảm giác nhai của bạn được bảo tồn gần như 100% tức là vị giác không thay đổi khi ăn uống. Đặc biệt, với giải pháp này, bạn sẽ tốn rất ít thời gian để thực hiện. Bởi vì bạn chỉ cần đến bác sĩ hai lần trong thời gian khoảng 2 đến 3 giờ để hoàn thành việc xử lý thẩm mỹ răng cho khoảng 8 đến 10 chiếc. Veneer sứ còn có tính ổn định cao khi chịu được tác động của các yếu tố sinh học, hóa học, và cơ học trong môi trường miệng, không bị bong rơi ngay cả khi chịu lực nhai lớn.
Mặt dán sứ Veneer không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ mà nó còn như một lớp màng bảo vệ răng hạn chế sự tấn công của mảng bám và sự tác động của axit có trong thức ăn vào răng thật, hạn chế sự hình thành mảng bám, cao răng và có tác dụng trong việc bảo vệ men răng tự nhiên.
Với những ưu điểm mặt dán sứ Veneer nổi bật nêu trên, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc một giải pháp hoàn hảo cho hàm răng của mình. Tuy nhiên, Veneer sứ là một lớp mỏng, do đó đòi hỏi kỹ thuật rất cao và tinh vi với độ chính xác cực kỳ tốt mới có thể làm cho răng sứ sau khi dán có độ bền cao, chức năng nhai được đảm bảo. Chính vì thế, việc lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín để thực hiện giải pháp này có ý nghĩa quan trọng, đảm bảo phục hình cho răng một cách thẩm mỹ nhất.
Nha khoa Đăng Lưu với công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S tiên tiến nhất của Hoa Kỳ sẽ giúp cho quá trình dán sứ Veneer diễn ra nhanh chóng và chính xác, đạt giá trị thẩm mỹ tối đa. Quy trình dán mặt răng sứ được thực hiện bới các bác sĩ giàu kinh nghiệm không tác động sâu vào cấu trúc răng, không ảnh hưởng đến tủy răng nên đảm bảo không gây kích ứng và đau buốt trong và sau khi thực hiện. Sau khi dán mặt răng sứ, răng thật vẫn tiếp xúc tốt với thức ăn khi ăn nhai mà không hề cảm thấy cộm cấn hoặc khó chịu.
TG: Trang
3 ưu điểm nổi bật khi sử dụng mặt dán sứ Veneer Reviewed by Unknown on 11 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by NÂNG MŨI SLINE HIỆN ĐẠI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.